TNP Car ลุยจัดมหกรรมรถยนต์ Clearance Sale 2024 งานรวมรถ Import Car, Used Car, รถ Jeep เเละ รถ Supercar มากที่สุด ชูโปรฉ่ำจัดเต็ม ส่วนลด พร้อมของเเถมสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท

4 มีนาคม 2567

           เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2567 คุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กรรมการบริหาร TNP Group บริษัทนำเข้ารถยนต์เเละจัดจำหน่ายรถยนต์มือ 2 ทุกประเภท จัดงานมหกรรมรถยนต์ Clearance Sale 2024  โดยในพิธีเปิดงานมีคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  ร่วมเป็นประธานในพิธี “มหกรรมรถยนต์ TNP Clearance Sale 2024”  ณ โชว์รูม TNP Car สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  งานมหกรรม Clearance Sale เริ่มตั้งเเต่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567



           ด้านคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมในพิธีเปิดงาน มหกรรมรถยนต์ TNP Clearance Sale 2024 ในวันนี้ โชว์รูม TNP Car มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องการนำเข้าเเละจัดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เเคมเปญมหกรรมรถยนต์นี้จะสามารถดึงดูด ผู้ที่สนใจหรือผู้ที่ต้องการจะซื้อรถ ด้วยข้อเสนอพิเศษพร้อมของเเถมที่น่าสนใจ ”


            ภายในงานมหกรรมรถยนต์ TNP Clearance Sale 2024  งานที่รวบรวมรถยนต์นำเข้า (Import Car) รถยนต์มือ 2 (Used Car) เเละรถยี่ห้อดังอย่าง Jeep และ รถ Supercar เอาไว้มากที่สุดในไทย นำมาจัดโปรโมชันให้กับลูกค้าที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ พร้อมส่วนลดอัดเเน่น อาทิ รถยนต์ Jeep  รถใหม่ป้ายเเดง ที่ทางโชว์รูม TNP มอบส่วนลดพิเศษมากที่สุดให้กับผู้ซื้อนับล้านบาท อย่างเช่นตัว Jeep Wrangler Rubicon Top Option รุ่น SUV  จากราคา 5.49 ล้านบาท ลดเหลือ 4.79 ล้านบาท Jeep Gladiator คันละ 6,290,000 บาท ลดเหลือ 4,990,000 บาท


            เเละรถยนต์นำเข้า (Import Car) หลากหลายเเบรนด์อาทิ Honda E, Suzuki Jimny, Honda Civic Type R (FL5) ปี 2023, Toyota Land Cruiser Prado, Nissan Fairlady Z, Porsche Macan, VW ID Buzz CN. 28954 เเละ Alphard Z 40 ที่นำมาขายในราคาเพียง 4.59 ล้านบาท พร้อมเเถมอุปกรณ์เครื่องเสียง เเละกล้องรอบคัน มูลค่ากว่า 1 เเสนบาท ในส่วนของรถยนต์มือ 2 (Used Car) มีหลากหลายเเบรนด์เช่นกัน เริ่มกันที่ฝั่งยุโรปอย่าง Audi TTS, Audi TT, Audi TT Roadster สำหรับค่ายฝั่งใบพัด BMW ทางโชว์รูมก็มีจำหน่ายตั้งเเต่รถ Series 3, Series 4 เเละ Series 5 เป็นต้น



          โดยคุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กรรมการบริหาร TNP Group บริษัทชั้นนำด้านการนำเข้ารถยนต์มือ 1 เเละจัดจำหน่ายรถยนต์มือ 2 ในประเทศไทย กล่าวว่า “งานมหกรรมรถยนต์ TNP Clearance Sale 2024 ในครั้งนี้ ถือเป็นมหกรรมลดราคารถยนต์สุดยิ่งใหญ่เเห่งปี ของโชว์รูม TNP Car ซึ่งโชว์รูมของเรา ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้ารถยนต์ เเละการจำหน่ายรถยนต์มือ 2 จากเเบรนด์ต่างๆในประเทศไทย จากประสบการณ์การขายรถยนต์ของผมที่มีมากกว่า 20 ปี  ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจ ในบริการของ TNP Car ได้ตั้งเเต่ การเข้ามาเลือกซื้อรถยนต์กับเรา ไปถึงการบริการหลังการขาย ที่เราพร้อมสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดมา”

           พบกับงานมหกรรม TNP Clearance Sale 2024 ได้ที่โชว์รูม TNP Car ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ได้ตั้งเเต่วันที่ 1 ถึง 16 มีนาคม พ.ศ.2567 

Visitors: 880,366