ABOUT US

WWW.AUTOINDY.NET

 

          เว็บไซต์ www.autoindy.net เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณปี 2553 จากความรู้สึกคันไม้คันมือ ของคนทำนิตยสารยานยนต์คนหนึ่ง ซึ่งอยากที่จะทำเว็บไซต์รถยนต์ขึ้นมาสักเว็บ หลังจากที่วนเวียนอยู่กับการทำนิตยสารมานานหลายปี แรก ๆ ก็ทำสนุก ๆ ทำบ้างหยุดบ้างไปตามประสาของคนที่มีภาระหน้าที่ และงานประจำที่ค่อนข้างรัดตัว ประกอบกับทำอยู่คนเดียว ดังนั้นในช่วงที่ภาระกิจหลักถาโถมเข้ามามาก ๆ งานเว็บจึงสะดุดไปด้วยเป็นช่วง ๆ

          ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไป ประสบการณ์การทำงานที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในด้านการบริหาร ที่ก่อนหน้านี้แทบไม่เคยสัมผัส ทำให้ค้นพบส่งที่ "ขาด" ในการที่จะสร้างสรรค์เว็บไซต์เล็ก ๆ เว็บนี้ให้สามารถเดินทางต่อไปได้ตลอดรอดฝั่ง นั่นก็คือ "ทีม"

          วันนี้ของ www.autoindy.net เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับทีมงานที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้พื้นที่เล็ก ๆ นี้มีความหลากหลาย และเข้มข้นในเนื้อหาสาระมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ

 

รู้จักกับทีมงาน AUTO INDY

 

APICHAT B.

นักเขียนประจำสายยานยนต์ที่มีประสบการณ์ยาวนานเฉียด 20 ปี ทั้งในแง่ของคนทำข่าว บรรณาธิการ นักทดสอบรถ รวมถึง INSTRUCTOR ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์หลากหลายแบรนด์

 

LADY IN THE PINK DRESS

นักเขียนหญิงมากความสามารถ ที่ผันตัวเองจากนักข่าวการเมือง กลายมาเป็นคอลัมนิสต์ และสไตร์ลิสมือดีของนิตยสารแนวไฮโซ แถวหน้าของเมืองไทยฉบับหนึ่ง ด้วยนิสัยชื่นชอบการล้ิมชิมรสอาหาร รวมทั้งการทำเองด้วย จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการทำคอลัมน์แนะนำร้านอาหารสไตล์ชิคชิค

 

GRIST SRICHANATAN

ช่างภาพฝีมือดีคนหนึ่งของวงการช่างภาพไทย ที่ผ่านงานระดับหัวหน้าช่างภาพนิตยสารมาหลากหลายฉบับ รวมทั้งมีประสบการณ์ในการถ่ายภาพหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแฟชั่น ใต้น้ำ ภาพสงคราม ฯลฯ

 

THAI TAKE A WAKE

นักเขียนหน้าใหม่ ที่พกพาประสบการณ์ระดับสุดเก๋าในเรื่องยานยนต์มาแบบเต็มพิกัด จากการศึกษาช่างยนต์ และวิศวกรรมศาสตร์ สาขายานยนต์ ทำให้รอบรู้เรื่องยานยนต์แบบลึกซึ้งชนิดรื้อประกอบเครื่องได้เอง ประกอบกับความชื่นชอบในการขับรถ ปรับแต่งรถ จนปัจจุบันเป็น INSTRUCTOR ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับยานยนต์หลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงยังเป็นสตั้นขับรถโชว์ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น OFF ROAD, RACING, GYMKANA ฯลฯ

Visitors: 880,304