ฮุนได รุกหนัก เปิดโชว์รูมเพิ่ม เตรียมพร้อมขยายฐานลูกค้า

2 มีนาคม 2565

           บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดประกาศการเปิดโชว์รูมใหม่พร้อมให้บริการในเดือนมีนาคม นี้  จำนวน 3 แห่งและมีแผนจะเปิดโชว์รูมอีก 12 แห่งภายในปีนี้ โดยภายในสิ้นปี2565ฮุนไดจะมีโชว์รูมเพื่อให้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายจำนวนทั้งสิ้น 43 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ

            จากที่ บริษัท ฮุนได ฯ ได้เปิดตัวฮุนได สตาร์เรีย รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้มาทำตลาดเพิ่มในกลุ่มเอ็มพีวี และได้รับกระแสจากการเปิดตัวอย่างดีเยี่ยมจากดีไซน์ที่ล้ำสมัย รวมทั้งสตาร์เรียยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์กลุ่มนี้ด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้ Hyundai Smart Sense  และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานอื่น ๆ ที่คุ้มค่าเกินราคา ในปีนี้ บริษัท ฯ ได้วางแผนในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่นอกจากเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขาย บริษัท ฮุนได ฯ มุ่งหวังที่จำนำรถยนต์คุณภาพมาเปิดตลาดและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า

             เพื่อให้เป็นไปตามแผนงานด้านการขายดังกล่าว บริษัท ฮุนได ได้เตรียมความพร้อมในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและการให้บริการลูกค้าด้วยการขยายจำนวนโชว์รูมทั่วประเทศ  โดยในเดือนมีนาคมนี้ บริษัท ฮุนได ฯ จะมีโชว์รูมจำหน่ายพร้อมเปิดดำเนินการเพิ่มขึ้นถึง 3 แห่งพร้อมกันใน 3 จังหวัด คือ บนถนนรามอินทรา จังหวัดกรุงเทพมหานคร , บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และที่ศาลาดงลาน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

            โดยโชว์รูมทั้ง 3 แห่งนี้ ได้รับการออกแบบและการให้บริการทั้งในส่วนการขายและบริการหลังการขายตามมาตรฐานของฮุนได ระดับโลก พนักงานทุกส่วนได้รับการฝึกอบรมพร้อมให้คำแนะนำ และช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดเข้ารับยริการได้อย่างมั่นใจ และจากการเปิดการให้บริการอย่างเป็นทางการของทั้งสามแห่งนี้ทำให้ปัจจุบัน ฮุนได มีโชว์รูมพร้อมให้บริการทั่วประเทศทั้งหมด 31 แห่ง ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai.co.th

Visitors: 878,703