CP FOTON เดินหน้าเสริมกำลังพล... เอาจริงงานบริการหลังการขาย

22 มิถุนายน 2564

           ซีพี โฟตอน ลุยงานบริการหลังการขายเต็มตัว เสริมทัพด้วยมือดีมากประสบการณ์ ถึง 3 ท่าน! หวังยกระดับงานบริการ และสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้แน่นอน

          ซีพี โฟตอน เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง... แม้สถานการณ์ COVID-19 ยังคงน่าวิตก แต่ ซีพี โฟตอน กลับเห็นโอกาสในวิกฤตินี้ ที่จะเดินหน้าพัฒนางานในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะงานด้านการบริการหลังการขายให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยการเสริมบุคลากรมืออาชีพทีเดียวถึง 3 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในงานบริการหลังขาย และงานอะไหล่ในวงการรถยนต์มาอย่างโชกโชน

           นำโดย คุณทรงศักดิ์ เอี่ยมไพศาลภิบาล ผู้ที่มีประสบการณ์งานด้านบริการหลังการขายมามากกว่า 25 ปี จากค่ายรถยนต์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย ซีพี โฟตอน ได้ตัวคุณทรงศักดิ์มาจากค่ายรถยุโรปชื่อดังแห่งหนึ่ง และอิมพอร์ตโดยตรงมาจากประเทศสิงค์โปร์ โดยคุณทรงศักดิ์ จะเข้ามาช่วยงาน ซีพี โฟตอน ในการดูแลงานด้านการดำเนินการบริการหลังการขาย งานด้านเทคนิค และงานอะไหล่ทั้งหมด

 

           ในส่วนด้านงานอะไหล่เอง ซีพี โฟตอน ก็ได้มือดี อย่าง คุณสมภพ มั่งนิมิตร ที่มีประสบการณ์ในการบริหารงานอะไหล่มากกว่า 30 ปี จากบริษัทรถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์รถยุโรป และแบรนด์รถญี่ปุ่น ที่จะมาคุมกำลัง และวางหมากด้านงานอะไหล่ทั้งหมด รวมไปถึงการเสริมกำลังจาก โฟตอน มอเตอร์ ประเทศจีน ที่ได้ส่งมือฉมังด้านงานอะไหล่โดยเฉพาะ อย่าง คุณโจว ฉี ที่มีประสบการณ์ด้านงานอะไหล่ของ โฟตอน โดยตรง ถึง 14 ปี เพื่อจะมาช่วยสนับสนุนงานด้านการจัดซื้อ และงานสต๊อกอะไหล่ ร่วมไปถึงการประสานงานกับทางประเทศจีน ให้มีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

Visitors: 878,855