“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ลุย Content Marketing เสริมแกร่งแบรนด์ สร้างสรรค์วิดีโอซีรีส์ “เปรียบเทียบให้...จะจะ!” ช่วยลูกค้าเลือกประกันภัยโดนใจ

4 มีนาคม 2564

            กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ เดินหน้าตอกย้ำแบรนด์ที่ปรึกษาด้านประกันภัยที่เข้าใจผู้บริโภค รุกกลยุทธ์ Content Marketing ส่งวิดีโอซีรีส์ “เปรียบเทียบให้...จะจะ! โดย กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” นำเสนอเนื้อหาน่ารู้รูปแบบใหม่เรื่องประกันยานยนต์ ผ่านการเปรียบเทียบทั้งความคุ้มค่าด้านราคาและความครบครันด้านฟีเจอร์ ที่ยังไม่มีโบรกเกอร์ใดให้ข้อมูลด้านนี้อย่างจริงจัง  หวังมัดใจผู้บริโภคด้วยบทบาทโบรกเกอร์มืออาชีพที่จริงใจ พร้อมช่วยลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และซื้อประกันภัยที่ถูกใจได้ทันที

            นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างครบถ้วนเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค และเล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างสรรค์ Content Marketing ที่ไม่เหมือนใครและตอบอินไซต์ลูกค้าได้ตรงจุด เราต้องการสื่อสารกับลูกค้าว่า ‘ไม่มีประกันภัยที่ดีที่สุด มีแต่ประกันภัยที่เหมาะสมที่สุด’ เนื่องจากแต่ละคนล้วนมีความประสงค์ที่แตกต่างกันไป บางคนคำนึงถึงเบี้ยประกันเป็นหลัก ในขณะที่บางคนต้องการความคุ้มครองที่เหมาะสมกับการใช้งาน และตรงตามรุ่นรถที่ตนเองขับ นี่จึงเป็นที่มาของวิดีโอซีรีส์ ‘เปรียบเทียบให้...จะจะ’ ซึ่งนำเสนอการเปรียบเทียบข้อมูลผลิตภัณฑ์ในหลายแง่มุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นที่มักถูกมองข้ามไป เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับการเลือกประกันภัยที่ตรงกับความต้องการ สะดวกต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ ควบคู่ไปกับการอำนวยความสะดวกในการซื้อผลิตภัณฑ์”

           วิดีโอซีรีส์ “เปรียบเทียบให้...จะจะ! โดย กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” คัดเลือกประเด็นเนื้อหาจากคำถามจริงของลูกค้า และไขข้อข้องใจเหล่านั้นผ่านคำแนะนำจากที่ปรึกษา กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ และการเปรียบเทียบแผนประกันภัย สำหรับรถยนต์และรถ บิ๊ก ไบค์ รุ่นยอดนิยม ซึ่งจะเปลี่ยนไปในแต่ละตอน โดยเริ่มเผยแพร่ผ่านทาง Facebook Group ซึ่งเป็นกลุ่มออนไลน์ (Online Community)เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ระหว่างสมาชิก ทั้งกลุ่มประกันรถยนต์  และกลุ่มประกันบิ๊กไบค์ โดยกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบโดยสามารถสอบถามข้อสงสัยและหาคำตอบเกี่ยวกับประกันภัย ได้จากการกลุ่มออนไลน์นี้ได้

          “Content Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักด้านการตลาดดิจิทัลของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เพราะเราเชื่อว่าการเป็นแบรนด์ที่ปรึกษาซึ่งลูกค้าไว้วางใจต้องสามารถให้ข้อมูลที่ครบถ้วนและชัดเจน ก่อนหน้านี้ เราได้สร้างสรรค์วิดีโอซีรีส์ ‘เคลมได้ป่ะ!?’ ซึ่งให้ความรู้เรื่องความคุ้มครองของประกันภัยยานยนต์ โดยมุ่งเน้นการเผยแพร่ความรู้และตอบข้อข้องใจในความคุ้มครองของประกันภัย เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไปได้รับประโยชน์สูงสุดจากการมีประกันภัย ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของผู้ให้สินเชื่ออย่างมีความรับผิดชอบ Responsible Lender ที่เผยแพร่ไปแล้วกว่า 63 ตอน และมียอดการรับชมรวมกว่า 9,000,000  วิว

           สำหรับวิดีโอซีรีส์ ‘เปรียบเทียบให้...จะจะ’ เราต้องการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดให้ครบวงจรยิ่งขึ้น จากการเน้นให้ความรู้ด้านความคุ้มครองของประกันภัย สู่การให้ข้อมูลสำคัญในการเลือกซื้อประกันภัย ที่จะสร้างความมั่นใจ ความสบายใจในการเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมกับความต้องการที่แท้จริง เราเชื่อมั่นว่า การสื่อสารอย่างจริงใจและเข้าถึงอินไซต์ของผู้ใช้รถ จะไม่เพียงแต่สร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เท่านั้น แต่จะยังช่วยผลักดันการเติบโตของยอดขายประกันได้ในระยะยาว” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

Visitors: 878,663