Your Safety is Our Priority อีกหนึ่งแคมเปญความห่วงใยจากซูบารุ บริการส่งรถถึงบ้าน ทุกคันผ่านขั้นตอนฆ่าเชื้อและอบโอโซนก่อนถึงมือลูกค้า

21 มกราคม 2564

            บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนหยัดในจุดยืน Your Safety is Our Priority มอบอีกหนึ่งแคมเปญเพื่อความปลอดภัย ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการจากซูบารุได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องออกจากบ้าน และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

  • บริการส่งมอบรถใหม่ให้ถึงบ้าน

            ลูกค้าที่ไม่สามารถมารับรถได้เองที่ศูนย์บริการ สามารถติดต่อกับผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมแคมเปญเพื่อรับบริการส่งมอบรถใหม่ให้ถึงบ้านได้ฟรี! รถใหม่ทุกคันถูกผ่านขั้นตอนตรวจทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อ และอบโอโซน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

  • บริการ Test Drive @Home

           ลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ซูบารุที่บ้าน สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อนัดหมายให้ส่งรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น ให้ไปทดลองขับได้ฟรี! รถทดลองขับทุกคันถูกผ่านขั้นตอนตรวจทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อ และอบโอโซน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

  • บริการส่งรถเข้าศูนย์บริการ

           รถยนต์ซูบารุที่ครบกำหนดเช็กระยะ ตรวจสภาพ และส่งซ่อม สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมแคมเปญเพื่อให้เจ้าหน้าที่ ไปรับรถยนต์จากที่บ้าน และเข้ารับบริการหลังการขายที่ต้องการได้ฟรี! ก่อนส่งมอบรถคืน รถลูกค้าทุกคันจะผ่านขั้นตอนตรวจทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อ และอบโอโซน* เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

           ทั้งนี้หากลูกค้ามีความต้องการเข้ามาที่โชว์รูมและศูนย์บริการซูบารุด้วยตัวเอง บริษัทฯ  ได้มีการเพิ่มความเข้มข้นของมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส Covid -19 ทั้งในพื้นที่สำนักงาน พื้นที่รับรองลูกค้า และในพื้นที่ส่วนงานบริการหลังการขายพร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ระบุไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของครอบครัวซูบารุ

*สามารถสอบถามสาขาที่ให้บริการนี้จากผู้แทนจำหน่ายซูบารุทั่วประเทศ หรือโทร 02 725 1888 

Visitors: 878,645