โรลส์-รอยซ์เผยยอดใช้บริการบีสโป๊กของลูกค้าพุ่งสูงขึ้นในปี 2563

15 มกราคม 2564

            “ทีมงาน Bespoke Collective สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ในปี 2563 สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อต่อสู้กับข้อจำกัดและความท้าทายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำให้ความสำเร็จของพวกเขาครั้งนี้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น เราไม่เคยเห็นผลงานรายละเอียดของการสั่งทำพิเศษในยนตรกรรมแต่ละคันมากขนาดนี้มาก่อน สะท้อนให้เห็นถึงลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ทั่วโลกที่ต่างแสวงหาการประโลมใจจากความคิดสร้างสรรค์ โดยการสั่งผลิตยนตรกรรมหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลซึ่งจะอยู่เหนือกาลเวลาและกลายเป็นยนตรกรรมระดับตำนานสืบต่อไป

             ผมภูมิใจที่จะกล่าวว่าในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์ถูกรุมเร้าด้วยสถานการณ์ที่ส่งผลให้บริษัทหลายแห่งมีความจำเป็นต้องลดจำนวนพนักงาน เราทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น การที่เราสามารถรักษาเพื่อนพนักงานผู้เปี่ยมด้วยความสามารถและพรสวรรค์ด้านงานศิลปะไว้ได้ แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสมในการสร้างสรรค์งานฝีมือ ซึ่งคือการอนุรักษ์ทักษะทางอาชีพอันทรงคุณค่าที่สามารถพบได้ที่โรลส์-รอยซ์ และรักษาไว้เพื่ออนาคตในภายหน้า”  มร. ทอร์สตันมูเลอร์-ออทเวิสประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าว

 

             ปีพ.ศ. 2563 นับเป็นปีแห่งประวัติการณ์ปีหนึ่งที่ทีมงาน Bespoke Collective ประกอบด้วยวิศวกร นักออกแบบ ช่างฝีมือที่สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ในกู๊ดวูด ประเทศอังกฤษ นำเสนอวิสัยทัศน์ที่มีเอกลักษณ์ของลูกค้าโรลส์-รอยซ์ทั่วโลกให้เป็นรูปธรรมด้วยความคิดสร้างสรรค์ งานฝีมือและจินตนาการที่โดดเด่นหลากหลาย ยนตรกรรมเกือบทั้งหมดที่ผลิตขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมงานของแผนกการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นเมื่อคำนึงถึงความท้าทายและเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น

            ในช่วงเริ่มต้นของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทีมนักออกแบบของโรลส์-รอยซ์และลูกค้าก็ถูกจำกัดให้อยู่ภายในบ้านเช่นเดียวกัน หากแต่ความสัมพันธ์ระหว่างทีม Bespoke Collective และลูกค้ายังคงใกล้ชิดดังเดิมและนี่จึงเป็นเหตุให้ที่มาของแรงบันดาลใจได้เปลี่ยนจากการท่องเที่ยวและการใช้พาหนะหรูหราโอ่อ่าในการเดินทาง ไปสู่ความงดงามและลักษณะสภาพแวดล้อมของที่บ้าน สถาปัตยกรรม และความสงบนิ่งที่พบในธรรมชาติ  

 

            แผนกบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งด้วยสถิติใหม่ในปี 2563 เมื่อต้องเผชิญกับความท้าทายที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ลูกค้าได้คุมบังเหียนแผนกบีสโป๊กซึ่งเป็นแหล่งความคิดสร้างสรรค์ของโรลส์-รอยซ์เพื่อแสวงหาการปลอบประโลมใจและทุ่มเทเวลาในการไตร่ตรองรายละเอียดการสร้างสรรค์เพื่อสืบทอดยนตรกรรมระดับตำนานที่สะท้อนถึงคุณค่าทางจิตใจและความสำคัญของประวัติศาสตร์ โดยเฉลี่ยแล้ว ยอดยนตรกรรมสั่งทำพิเศษได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งจากปี 2562 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรายละเอียดเฉพาะบุคคลที่ถูกสร้างสรรค์ในยนตรกรรมแต่ละคันได้มอบความเป็นตัวตนและการมีอารมณ์ร่วมในการรังสรรค์ยนตรกรรมมากยิ่งขึ้น

Visitors: 879,917