ARB เปิดตัว ชุดโช๊คผ่อนแรงเปิดปิดฝาท้ายกระบะ สำหรับ HiLux SR and SR5

2 ตุลาคม 2563

            ARB แบรนด์สินค้าออฟโรดชั้นนำเปิดตัว ชุดโช๊คผ่อนแรงเปิดปิดฝาท้ายกระบะ สำหรับ HiLux SR and SR5หนึ่งในรถยนต์ยอดนิยมที่สุดในออสเตรเลียและทั่วโลก กำลังมีตัวช่วยเพิ่มเติมจาก ARB ในการเปิดตัว Tailgate Assist (ชุดโช๊คผ่อนแรงเปิดปิดฝาท้ายกะบะ)ใหม่ล่าสุด สำหรับรุ่น SR และ SR5 2015+ ด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดในการควบรวมโช๊คกับทอร์ชั่นสปริงเข้าไว้ด้วยกัน Tailgate Assist ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมความเร็วในการเปิดและผ่อนแรงในการออกแรงปิดได้มากกว่า 50% เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่มือของคุณกำลังยุ่งและต้องการความช่วยเหลือพิเศษ



              ชุดโช็คผ่อนแรงชุดนี้แตกต่างจาก รุ่นก่อนหน้า Tailgate Assist โดยในรุ่นใหม่นี้ใช้ทอร์ชั่นสปริงเพื่อช่วยในการปิดได้มากกว่าสปริงแบบสตรัท ทอร์ชั่นสปริงวางคาดขอบด้านล่างของฝาท้ายกระบะ เนื่องจากพื้นที่จำกัดในบริเวณที่โช๊คถูกยึดไว้ ฝาท้ายกระบะจากโรงงานจะถูกแทนที่ด้วยสายเคเบิล เพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอในการเคลื่อนไหวพร้อมแผ่นป้องกันการสึกหรอจากการถูหรือการขูดของสี การออกแบบลูกบอลและซ็อกเก็ตที่ไม่เหมือนใคร ของขายึดแบบลดแรงกระแทก มีบทบาทสำคัญในการทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น เพราะช่วยให้ชิ้นส่วนต่างๆเคลื่อนไหวได้อย่างปกติแม้จะไม่อยู่ในแนวตรงก็ตาม

              วิศวกรของ ARB ออกแบบและทดสอบผลิตภัณฑ์มากกว่า 40,000 รอบในระยะเวลา18 เดือนซึ่งเท่ากับอายุการใช้งานประมาณ 20 ปี สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

              โช๊คผ่อนแรงเปิดปิดฝาท้ายกะบะ สำหรับ HiLuxSR และSR5 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Visitors: 882,544