TECHART THAILAND โดย B Autohaus ขนทัพปอร์เช่ พร้อมชุดแต่งแบบจัดเต็มแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2020

16 กรกฎาคม 2563

       อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร จัดแสดง รถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) แต่งโดย TECHART (เทค-อาร์ต) แบรนด์ชุดแต่ง ปอร์เช่ ชื่อดังจากเยอรมนี ซึ่งบริษัทบี ออโต้ฮาวส์ จำกัด (B Autohaus)
ได้ลิขสิทธ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่บูธ TECHART ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

       อัครวัชร คงสิริกาญจน์กล่าวว่า “บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เกิดขึ้นจากการที่เราเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งบี ออโต้ฮาวส์เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า
เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีและสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ รถของเราจึงมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมกันนี้เรายังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร 360 องศา รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Auto Essence ไว้รองรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบวงจร เหมือนเป็น One-Stop Service เลยครับ”


       สุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กล่าวเสริมว่า “ซึ่งในปีนี้TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถระดับโลก จะมุ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มที่ โดยเราได้รับความไว้วางใจจาก TECHART ในการแต่งตั้งให้บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามของ TECHART THAILAND ค่ะ โดย TECHART เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ที่พัฒนาชุดแต่งควบคู่ไปกับรถปอร์เช่มาอย่างยาวนานหลายสิบปี และเราก็เห็นถึงเทคโนโลยีและการพัฒนาที่เรียกว่าก้าวกระโดดของ TECHART เราจึงมีความมั่นใจว่าTECHART จะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดีค่ะ”

       TECHART for Porsche Carrera 911 (992) Models(13.99 ล้านบาท)

       TECHART for Porsche Grand GT Models(11.99 ล้านบาท)

       ภายในงานพบกับการเปิดตัวTECHARTแบรนด์ชุดแต่งรถยนต์ ปอร์เช่ ระดับพรีเมี่ยม อย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ที่แต่งโดย TECHART ถึง 4 รุ่น แบบฟลูออฟชั่น คือ Grand GT (พื้นฐานจากรุ่น Panamera4 E-Hybrid), Cayenne E-Hybrid, Macanและ 911 (รหัสตัวถัง 992) ซึ่ง Grand GT และ 911 คือ 2 รุ่นไฮไลท์ ที่ถูกส่งไปตกแต่งใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ที่สำนักงานใหญ่ของ TECHART เมืองสตุ๊ตการ์ท(Stuttgart)ประเทศเยอรมนี โดย Grand GT ถูกเพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งไวด์บอดี้, สปอยเลอร์ทรงสูง และล้อแม็ก TECHART Formula V ขอบ 22 นิ้ว ขณะที่ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้ เพื่อความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด

        นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ บี ออโต้ฮาวส์ จัดมาให้อย่างเต็มที่ อาทิ ที่พักจากโรงแรมสุดหรู The Ritz-Carlton, KohSamui,แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ และอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่น

        - ลุ้นรับแพ็คเกจที่พักจาก โรงแรมสุดหรู The Ritz-Carlton, KohSamuiเอ็กซ์คลูซีฟด้วยห้องUltimate Pool Villa  ที่ได้สัมผัสวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา จำนวน 3 วัน 2 คืน

        - แถมฟรี! แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาสุดหรูแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ พร้อมบริการคนขับเรือจากทรู ลีสซิ่ง สำหรับรถTECHART fully converted (4 คันที่โชว์ในงาน)

       - แถมฟรี! ชุดแต่ง TECHART รอบคัน มูลค่ากว่า 3 แสนบาท เมื่อซื้อ Cayenne SUV/Coupe พร้อมบริการติดตั้งชุดแต่งและส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง

       - แถมฟรี! ชุดแต่ง ROWEN รอบคัน มูลค่ากว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาทเมื่อซื้อ Alphard,Vellfire,และ Voxyพร้อมบริการติดตั้งชุดแต่งและส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง

       - Warranty Battery Hybrid 5 ปี สำหรับรถยนต์ Porsche

Visitors: 882,535