Fitbit ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยสุขภาพและความสุขผ่านอุปกรณ์มากมาย

        เทศกาลคริสต์มาสเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นการนัดรวมตัวของสมาชิกในครอบครัว
ดินเนอร์กับเพื่อนบ้าน หรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ส่งผลให้หลายคนละเลยดูแลเรื่องสุขภาพและร่างกายไป ขาดการออกกำลังกาย เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ หรือขาดการนอนหลับที่เพียงพอต่อเนื่องจากกิจกรรมในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ การเลือกสรรค์ของขวัญที่ทำให้คนที่คุณรักมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

        สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญที่ทั้งทันสมัยและพิถีพิถันใส่ใจเรื่องสุขภาพ ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมอบสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์ เพื่อให้คนที่คุณรักแข็งแรง แอ็คทีฟ และช่วยควบคุมน้ำหนักไปในตัว ซึ่งฟิตบิทมีตัวเลือกสุดอินโนเวทีฟมากมายสำหรับไลฟ์สไตล์หลากหลาย ตั้งแต่สมาร์ทวอทช์ใหม่สุดพรีเมียม Fitbit Versa 2หรือ ฟิตเนสแทรคเกอร์ราคาจับต้องง่ายเหมาะกับชีวิตประจำวันอย่าง Fitbit Inspire HR และอีกหนึ่งในแทรคเกอร์สุดแอดวานซ์อย่าง Fitbit Charge 3

        นอกจากนี้ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของฟิตบิท ที่ล่าสุดได้อัพเกรดโอเอส 4.1เพิ่มฟังค์ชั่นใหม่ๆ ในโหมดการแสดงผลแบบ Always-on บนVersa2รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการนอนด้วยระบบปลุกอัจฉริยะSmart Wakeและการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

       เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2019ฟิตบิทได้จัดโปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 – 27 ธันวาคม 2562พร้อมส่งต่อกิ้ฟไกด์ที่จะทำให้การเลือกซื้อของขวัญคริสมาสต์ของคุณง่ายขึ้น:

 

Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอทช์ใหม่สุดพรีเมียมเพื่อการแทร็คสุขภาพและฟิตเนส ราคา 7,999 บาท และ 8,990 บาทสำหรับ Special Edition

        ส่งต่อความพิเศษของเทศกาลคริสต์มาสด้วย all-in-one สมาร์ทวอทช์สุดพรีเมียม ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED และความสามารถในการเลือกใช้งานระบบ always-onและในฟิตบิทโอเอส 4.1 ใหม่ล่าสุดนี้ยังเพิ่มให้ Versa 2 เป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ที่พรีเมียมที่สุด

        เหนื่อยจากการกดปุ่ม Snooze นาฬิกาปลุกทุกวันไหม? หนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ของ Fitbit Versa 2‘Smart Wake’ จะช่วยให้คุณตื่นนอนด้วยระบบสั่น โดยจะปลุกจากการตั้งค่าและจะเว้นช่วงครั้งละ 30 นาที เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น

        อยากจะแทรคและดูแลการออกกำลังกายและการนอนให้แม่นยำมากขึ้น? โอเอส 4.1 ใหม่ล่าสุดช่วยพัฒนาระบบการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ PurePulse® 24/7โดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการตรวจสอบการเต้นของหัวใจเฉพาะบุคคล

อยากจะมีลุคใหม่ในทุกๆวัน? ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้วยการเปลี่ยนสายข้อมือที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่โอเอส 4.1 ยังมีหน้าจอนาฬิกาให้เปลี่ยนได้ถึง 5 แบบ ทำให้การใส่สมาร์ทวอทช์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

        ชื่นชอบความสะดวกสบายแบบไม่ต้องพกเงินสด? เราขอแนะนำให้เพิ่มกระเป๋าสตางค์เข้าไปในสมาร์ทวอทช์ของคุณ โดย Fitbit Pay ช่วยให้เข้าถึงบัตรเครดิตและเดบิตไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะแค่ซื้อน้ำดื่มหลังการออกกำลังกายหรือจะช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าโปรด Fitbit Versa 2 ก็ช่วยให้คุณจับจ่ายได้เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านบัตรจากธนาคารไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย (เคทีซี) และธนาคารกรุงเทพ

 

 Fitbit InspireHR ฟิตเนสแทร็กเกอร์ราคาจับต้องง่ายสำหรับทุกการใช้งานราคา 2,990 บาท (จาก 3,790 บาท)

        ฟิตบิท Inspire HR เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ง่ายสำหรับการใช้งาน เรียบง่ายแต่จัดเต็มแบบฟูลฟังก์ชันด้วยโหมดการตั้งเป้าในการออกกำลังกายกว่า 15 รายการ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การปั่นจักรยาน โยคะ เปรียบเหมือนตัวช่วยที่ช่วยให้การออกกำลังกายพัฒนาไปอีกระดับในทุกๆ วัน

        พร้อมทั้งง่ายขึ้นด้วยการวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบ 24/7 ที่ช่วยวัดแบบรอบด้านเริ่มจากการออกกำลังกาย การเผาผลาญแคลอรี่ หรือถ้าต้องการพักจากการทำงานก็ยังมีฟังก์ชันช่วงเวลาแห่งความสงบที่ช่วยแนะนำวิธีการหายใจโดยคำนวณจากการผันผวนของอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมฟีดแบ็คสอนวิธีที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและทำให้อัตราการเต้นของหัวใจคุณลดลง หรือแม้แต่ยามที่ต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ Fitbit Inspire HR ก็มาพร้อมกับฟีเจอร์แจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ช่วยเตือนการยืดเส้นยืดสายและเดิน 250 ขั้นในทุกๆ ชั่วโมง

 

 Fitbit Charge 3 ฟิตเนสแทรคเกอร์สุดแอดวานซ์สำหรับสายสปอร์ตและสายเทคโนโลยี 4,990 บาท (จาก 6,490 บาท) และ Special Edition ในราคา 5,490 บาท (จาก 6,990 บาท)

        ฟิตเนสแทรคเกอร์สำหรับสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มการแทรคกิจกรรมการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือการว่ายน้ำ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายอย่างเหนือชั้น

        Fitbit Charge 3 กันน้ำได้ในความลึกถึง 50 เมตร ทำให้สายสปอร์ต นักว่ายน้ำสามารถแทรคการออกกำลังกายใต้น้ำได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่จะใส่อาบน้ำก็ยังได้ และยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่สามารถขาดโทรศัพท์ได้ Fitbit Charge 3ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ตลอดทั้งวัน อย่างการแจ้งเตือนการโทรเข้า ข้อความ และการตอบข้อความแบบรวดเร็ว โดยอุปกรณ์นี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 วัน เป็นเหมือนอุปกรณ์ที่พร้อมจะส่งข้อมูลเชิงลึกและแรงบันดาลใจตลอดทั้งวัน

         ร่วมช้อปพร้อมส่งต่อสุขภาพที่ดีกับอุปกรณ์ฟิตบิทรุ่นต่างๆ พร้อมราคาพิเศษถึงวันที่ 27 ธันวาคม นี้เท่านั้นFitbit Ionic ในราคา 8,990 บาท(จาก 10,990 บาท), Fitbit Ionic Adidasราคา 9,290 บาท (จาก 11,290 บาท), Fitbit Versa Liteราคา 5,190 บาท (จาก 6,690 บาท), Fitbit Ace 2 2,090 บาท (จาก 2,890 บาท), และFitbit Inspireในราคา 2,090 บาท (จาก2,890 บาท) โดยสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา

Visitors: 880,175