Royal Alloy เรโทรสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ลุยปลุกกระแสในไทย ยกทัพมาโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2019

        Royal Alloy สกู๊ตเตอร์แนวเรโทร สัญชาติอังกฤษ  อีกหนึ่งแบรนด์ในไทยซึ่งไม่ใช่สกูตเตอร์ทั่วไป แต่มีจุดเด่นทั้งด้านคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ รวมถึงความคลาสสิคที่ไม่เหมือนใคร   โดยได้รับความนิยมแพร่หลายในทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ และทุกวัย ที่มีรสนิยมและสไตล์เป็นของตัวเอง

          จากความนิยมแพร่หลายในต่างประเทศ วันนี้ ROYAL ALLOY  พร้อมสร้างกระแสนิยมในเมืองไทย โดยการขยายฐานการผลิตในประเทศไทย สามารถควบคุมคุณภาพมาตรฐานจากยุโรป การันตีความเชื่อมั่นในส่วนของการบริการหลังการขาย  และศูนย์บริการต่างๆให้ครอบคลุมทั้งประเทศ ปัจจุบัน Royal Alloy มีโชว์รูมและศูนย์บริหารกระจายอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งในปี 2019 นี้ ทาง Royal Alloy มีแผนขยายโชว์รูมออกสู่ต่างจังหวัด เพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน

         ซึ่งในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 ทาง Royal Alloy ได้เข้าร่วมงานจัดแสดงครั้งนี้ด้วย โดยมีคุณ Steve Oliver  CEO บริษัท Royal Alloy Engineering co.,Ltd  ได้เข้ามาร่วมในพิธีเปิด  ทางผู้บริหารได้กล่าวว่าในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรามีการเติบโตขึ้นมากกว่าปีก่อนและมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เติบโตมากขึ้นอีกในปีนี้อย่างมั่นคง และมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงคุณภาพและความเสถียรของการผลิตให้ได้มาตรฐานเดียวกันกับตลาดทางฝั่งยุโรป ทั้งนี้ทาง Royal Alloy ได้ขยายตลาดไปสู่ประเทศต่างๆในโซนเอเชีย อาทิ ประเทศอินโดนีเซีย เนปาล บังคลาเทศ มาเลเซีย กรีซ และมันตา  และทางฝั่งยุโรปก็มีการขยายตลาดเพิ่มเติมด้วย อาทิ สเปน โปรตุเกส ฝรั่งเศส อิตาลี และอีกมากมายที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในปี 2019 ในปีนี้จะเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นของ Royal Alloy ที่จะมีรถในขนาดซีซีที่เพิ่มขึ้น เป็น300ซีซี และเป็นรุ่นใหม่ทั้งหมดที่สวยงามอย่างแท้จริง และจะให้เป็นที่รู้จักในชื่อ “TG” ที่จะสามารถเข้ามาทำตลาดได้ในปลายปีนี้  ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารของเราได้จากช่องทางต่างๆของ Royal Alloy

ปัจจุบันทางเรามีผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมในงานดังนี้

  1. ROYAL ALLROYAL ALLOY  GP 150 (ELหรือEntry Level) 

คลาสสิกคงความเป็นแฟชั่นสไตล์เรโทร  สมรรถนะเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์แอร์คูล ขนาดความจุ 150 ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วย คาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ  ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์  โครงสร้างน้ำหนักเบาเพราะใช้วัสดุทำจากพลาสติก ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล คล่องแคล่ว  และนี่ก็คือสีสันแห่งแฟชั่นตัวจริง

  1.  ROYAL ALLOY  GP 150

สีสันแห่งแฟชั่นเครื่องยนต์ 150 ซีซี  แอร์คูล จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยม  คงความคลาสสิกสกูตเตอร์ด้วยโครงสร้างหลักได้แก่เฟรม ตัวถัง ฝาข้าง บังลมหน้า และพักเท้า    ที่ทำด้วยเหล็ก กะโหลกไฟหน้าอะลูมิเนียม  หลากสีสันให้เลือกตามใจชอบ รวมทั้งตกแต่งเพิ่มเติมตามจินตนาการส่วนตัวเต็มที่

  1. ROYAL ALLOY  GP 200s

เติมเต็มด้านความแรงด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมขนาด 200 ซีซี  จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไฟหน้าทรงกลมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น 200 ซีซี โครงสร้างแข็งแกร่งทำด้วยเหล็กตามสไตล์คลาสสิกสกูตเตอร์ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS อุปกรณ์เสริมครบครัน ทำสวย เสริมหล่อได้ไม่น้อยหน้าใคร  เชิญสัมผัสกับสเน่ห์ของ ROYAL ALLOY ทั้ง 3 รุ่น ได้ที่บูธ Royal Alloy บูธ M1  อิมแพคเมืองทองธานี  ชาเลนเจอร์ 1

Visitors: 878,603