All New Suzuki ERTIGA Unlock Your Life…ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต สนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคุณ


 

          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดตัว All New Suzuki ERTIGA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูจุดเด่นการเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่ง ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและความปลอดภัย พร้อมที่จะนำคุณ Unlock Your Life ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต ทะยานสู่เส้นทางที่สนุกเร้าใจยิ่งกว่า

          Suzuki ERTIGA เจนเนอร์เรชั่นแรกที่ได้เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2555 และสามารถสร้างยอดขายสะสมจนถึงปัจจุบันได้กว่า 732,000 คันทั่วโลก  และ Suzuki ERTIGA เจนเนอเรชั่นที่ 2 ถือเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับ ERTIGA ให้ก้าวล้ำไปกว่าเดิม  เทคโนโลยี เครื่องยนต์ ตลอดจนแพลตฟอร์มใหม่ที่ช่วยยกระดับยนตรกรรมขึ้นไปอีกขั้น อาทิ เทคโนโลยีหัวฉีดคู่ DUALJET และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะและความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

ภายนอกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย

          All New Suzuki ERTIGA เป็นรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ถูกออกแบบตัวรถภายนอกตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamics) พร้อมด้วยเส้นสายดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดดเด่นด้านข้างตัวรถ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ทันสมัย สะกดสายตา  กระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ดูดุดันเข้ากับเส้นสายการออกแบบด้านหน้า เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม  สะดุดตาด้วยไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว  

ภายในเรียบหรู เสริมความสะดวกสบาย

          ภายในออกแบบให้ดูเรียบหรู ใช้วัสดุคุณภาพสูง และเส้นสายการออกแบบให้ความรู้สึกหรู เหนือกว่าด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารขนาด 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่กว้างขวาง โปร่งสบาย สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ท้าทายทุกการขับขี่ด้วยพวงมาลัย D-shape ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพิ่มพื้นที่วางขามากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์ด้วยบลูทูธ  เพิ่มความรู้สึกเรียบหรูแต่ดุดันด้วยคอนโซลลายไม้ อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อาทิ ช่องเชื่อมต่อ USB ช่องจ่ายไฟสำรอง 12V ถึง 2 ตำแหน่ง สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start   สัมผัสกับความเย็นสบายตลอดการเดินทางด้วยระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถวหลัง พร้อมช่องวางเครื่องดื่มที่สามารถรักษาอุณหภูมิความเย็นของเครื่องดื่มได้นานยิ่งขึ้น 

ขุมพลัง 1.5 ขนม้ามากว่า 105 ตัว

           ภายใต้ฝากระโปรงของ All New Suzuki ERTIGA  บรรจุไว้ด้วยขุมพลัง อันทรงพลังด้วยสมรรถนะการขับขี่ คือเครื่องยนต์รุ่นใหม่ รหัส K15B ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที

แข็งแรง ทนทาน เกาะถนน ด้วยแพลตฟอร์ม และช่วงล่างใหม่

           สำหรับในเรื่องความแข็งแรง ปลอดภัยนั้น All New Suzuki ERTIGA พัฒนากันใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวถัง ช่วงล่าง โดยตัวถังมาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย ช่วงล่างทำจากเหล็ก High Tensile เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความแข็งแกร่งและปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทนทานด้วยโครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าทำให้ทนทานต่อการสึกหรอ ระบบ NVH ให้การขับขี่นุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นสะเทือน พร้อมลดเสียงรบกวนตลอดเส้นทาง

จัดเต็มด้วยระบบความปลอดภัย

           ในส่วนของความปลอดภัยนั้น ก็มั่นใจได้ด้วยระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า พร้อมระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน พร้อมระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล ระบบ ESP ที่ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวให้เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ รวมทั้งระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และมีจุดยึดเบาะนั่งนิรภัย ISOFIX และ Top tether สำหรับเด็กอีกด้วย

           All New Suzuki ERTIGA ที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Radian Red, Magma Grey, Pearl White Snow และ Prime Cool Black โดยมี 2 รุ่น คือ GL (AT) ที่มาพร้อมกับราคาเบา ๆ 655,000 บาท และ GX (AT) กับราคาที่แพงขึ้นอีกนิดหน่อย คือ 695,000 บาท พบกับ All New Suzuki ERTIGA พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 121 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมกันนี้ ซูซูกิจัดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับ All New Suzuki ERTIGA ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ  ทั่วประเทศ รับบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2562 อีกด้วยครับ

Visitors: 878,410