มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมแสดงยนตรกรรม พร้อมขับเคลื่อนสู่อุตสาหกรรม 4.0 ในงาน ไทยแลนด์ อินดัสทรี เอ็กซ์โป 2018

24-08-2018 

       บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางนิภาพร ปัดถามัง ผู้ชำนาญการสำนักประสานงานราชการ ให้การต้อนรับ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และนายณัฐพล รังสิตพล ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ในโอกาสที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธจัดแสดงยานยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในพิธิเปิดงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2018 เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด CHANGE to SHIFT เปลี่ยนเพื่อปรับ ยกระดับอุตสาหกรรมไทย โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ยกทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยมมาจัดแสดงครบทุกรุ่น

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย เพื่อช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 โดยต่อยอดความสำเร็จจากการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิครบ 5 ล้านคัน ในประเทศไทยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจ บนพื้นฐานของการพัฒนายนตรกรรมแห่งอนาคตที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

          ภายในงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้นำรถยนต์รุ่นยอดนิยมมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมความเป็นยนตรกรรมแห่งผู้นำที่หรูหรา เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะอันแข็งแกร่งของรถอเนกประสงค์โดยเฉพาะ ส่วน มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท กระบะพันธุ์เข้ม โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน และสมรรถนะที่เหนือชั้นสู่อีกขั้นแห่งความสปอร์ตเข้มเร้าใจ และ มิตซูบิชิ มิราจ มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมตอบรับกับชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองไปให้สุด นอกจากนี้ ยังมีมุม มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ สำหรับผู้ที่สนใจรับข้อมูลก่อนใคร ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Visitors: 878,855