ครั้งแรกกับมหกรรม MINI Expo 2018 ยกทัพมินิมาครบครันทั้งตระกูล พร้อมเปิดตัวมินิ คันทรีแมน รุ่นล่าสุดในสเปคใหม่ พร้อมราคาใหม่ที่ เย้ายวนใจยิ่งกว่าเดิม

07-08-2018

         มินิ ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะสไตล์สปอร์ตที่พร้อมมอบความสนุกบนทุกเส้นทาง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบอังกฤษพันธุ์แท้ ในงาน MINI Expo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นใน พร้อมเตรียมเผยโฉมที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์ในเซกเมนต์พรีเมียม คอมแพ็ค นำโดยไฮไลท์อย่างมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน รุ่นล่าสุดในสเปคใหม่ ปรับราคาใหม่ลงสูงสุดถึง 460,000 บาท พร้อมด้วยทัพรถยนต์ในตระกูลมินิมาจัดแสดงอย่างครบครัน

          ภายในงาน MINI Expo 2018 ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมจากมินิอย่างเต็มรูปแบบกว่า 17 รุ่น อาทิ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน รุ่นล่าสุดพร้อมสเปคใหม่, มินิ แฮทช์, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล, มินิ คลับแมน และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายที่คนรักมินิต้องไม่พลาด นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังเตรียมเปิด ‘MINI THE BLACK MARKET’ รวมพลเจ้าของรถยนต์มินิจากทั่วประเทศไทย มาร่วมกันเปิดท้ายขายของ ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 2561 นี้ เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

          คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “MINI Expo ในปีนี้ถือเป็นงานปีแรกสำหรับมินิ ประเทศไทย นับเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าถึงทั้งลูกค้าปัจจุบันและผู้สนใจในรถยนต์มินิ โดยนอกจากจะได้พบกับขบวนมินิแบบครบทุกรุ่นแล้ว ทุกท่านที่แวะเวียนมายังจะได้สัมผัสกับมินิ คันทรีแมน ที่มาพร้อมกับสเปคใหม่ล่าสุดอีกด้วย งาน MINI Expo ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างนวัตกรรมยานยนต์สำหรับผู้ที่รักในเสน่ห์เฉพาะตัวของมินิ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลงใหลในความคลาสสิก เน้นขับขี่สนุก หรือผู้ที่ชอบความเร็วและสมรรถนะที่ร้อนแรงในสนามแข่ง เราเชื่อว่างานนี้จะตอบโจทย์คนรักมินิทุกเจเนอเรชั่นอย่างแน่นอน”

           ภายในงานนอกเหนือจากเรื่องราวของงาน MINI Expo 2018 แล้ว ก็ยังเป็นการเปิดโฉมรถแรงตัวใหม่จาก มินิ คือ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมนอีกด้วย

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน

          มาพร้อมรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งและทรวดทรงที่โฉบเฉี่ยวสะอาดตา มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ผสมผสานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับความคลาสสิกแบบมินิในทุกองค์ประกอบของตัวรถ อย่างเช่นไฟหน้าที่มาพร้อมกับ LED daytime driving light ให้แสงสว่างที่นวลตาอย่างทั่วถึงทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน พร้อม LED Fog light ตัดหมอกทั้งไฟหน้าและไฟหลัง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และระบบ Parking Assistant ที่ทำให้การจอดรถเป็นเรื่องง่ายดายและสะดวกสบายมากขึ้น

            มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่และการตอบสนองที่ดีขึ้น ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุดอยู่ที่ 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 15.9 กิโลเมตรต่อลิตร ระดับการปล่อย CO2 เพียง 142 กรัมต่อกิโลเมตร และทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมพวงมาลัยหนังแท้แบบมัลติฟังก์ชั่นระบบ Servotronic ที่ตอบสนองทุกโจทย์การขับขี่ได้อย่างแม่นยำ ส่วนล้ออัลลอยเป็นดีไซน์ Pair Spoke สีเงินขนาด 18 นิ้ว

            ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ประกอบด้วย 5 ที่นั่งแบบเต็มตัว ส่วนเบาะที่นั่งหลังสามารถพับได้ โดยแบ่งแยกกันที่สัดส่วน 40:20:40 เพื่อความสะดวกสบายและการใช้งานต่างๆ การตกแต่งภายในห้องโดยสารเป็นสีดำในสไตล์ Piano Black พร้อมเบาะหนังแท้สีดำ Leather Cross Punch Carbon Black สไตล์สปอร์ต เพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชัน Automatic tailgate ให้สามารถควบคุมการเปิดปิดฝากระโปรงรถเพียงใช้เท้าจ่อบริเวณใต้กันชนท้ายเมื่อมีกุญแจรถอยู่กับตัวเท่านั้น

          มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ยังมาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว บริเวณกลางแผงคอนโซล ซึ่งทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แผนที่นำทาง ข้อมูลของตัวรถ ความบันเทิง และ MINI Connected ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในยามเดินทาง แสดงพิกัดของรถ และข้อมูลต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เสริมความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง

           มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน พร้อมจำหน่ายด้วยสนนราคา 2,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

 

Visitors: 878,908