เชฟโรเลตเปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ภายใต้ “คอมพลีต แคร์”

 

         เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ “เชฟโรเลตชวนคุณเช็ครถหน้าฝน” (Chevrolet Happy Rainy Day 2018) และ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Gets Friends) ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต

           กิจกรรมการดูแลลูกค้า ‘เชฟโรเลตชวนคุณเช็ครถหน้าฝน’ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับการบริการหลังการขายที่จัดขึ้น เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการในช่วงหน้าฝน และมีการใช้จ่ายค่าอะไหล่ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตครบ 5,000 บาทขึ้นไป (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ ร่มเชฟโรเลตหุบกลับด้าน (reversed umbrella) ลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2561

           นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Get Friends) เพียงชวนเพื่อนมาเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นใดก็ได้ ผู้แนะนำซึ่งเป็นลูกค้าปัจจุบันของเชฟโรเลตและผู้ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตจะได้รับอุปกรณ์ซ่อมแซมยางอัตโนมัติ มูลค่า 2,350 บาท คนละ 1 เครื่องฟรี เมื่อมีการออกรถ

          สิทธิพิเศษในแคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” เริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 มิถุนายนถึง 31 สิงหาคม 2561 ลูกค้าปัจจุบันของเชฟโรเลตสามารถใช้สิทธิ์ขอรับรหัสได้ 5 รหัส ต่อ 1 ท่าน ตลอดช่วงแคมเปญดังกล่าว โดยสามารถขอรหัสได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต โทร 1734

          ส่วนลูกค้าใหม่สามารถนำรหัสที่ได้รับจากลูกค้าปัจจุบันไปลงทะเบียนที่ https://vip.chevroletthailand.com/friend/ พร้อมแสดงรหัสที่ลงทะเบียนแล้วนั้น ได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ

Visitors: 879,561