จอห์นสันเปิดตัวฟิล์มเซรามิค ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่...หนึ่งเดียวของโลก

          ฟิล์มกรองแสงจอห์นสันฟิล์มระดั บไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรั ฐอเมริกา เดินหน้าแนะนำฟิล์มเซรามิคบริสุ ทธิ์ 100% ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมต้นแบบ TiN หนึ่งเดียวในเมืองไทย ชูคุณสมบัติเนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้เร็ วกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า ผ่านสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้ งแรกในโลก                  

          นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์ มกรองแสงติดรถยนต์จอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดั บโลกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ บริโภคที่ต้องการสินค้าระดับพรี เมียมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง                

          ทั้งนี้ บริษัทพบว่าความต้องการของฟิล์ มกรองแสงระดับพรีเมียมที่แข่งขั นกันด้วยคุณสมบัติของฟิล์มมี การเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่ องในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มฟิล์ มกรองแสงเซรามิค ที่กำลังเป็นที่นิ ยมในตลาดรถยนต์ระดับโลกในปัจจุ บัน จึงได้นำสินค้าใหม่ที่ใช้ เทคโนโลยีเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ในการผลิต เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็ นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ “ฟิล์มเซรามิค ไออาร์ (IR) บริสุทธิ์ 100% ที่ทางจอห์นสันนำเข้ามาเปิดตั วในครั้งนี้ นับเป็นฟิล์มรุ่นเดียวของโลกที่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เรี ยกว่า TiN หรือ ไทเทเนียม ไนไตรด์ (Titanium Nitride) ลิขสิทธิ์เฉพาะของจอห์นสัน ฟิล์ม จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงรุ่ นใดในโลกทำได้มาก่อน และเป็นครั้งแรกที่เรานำเข้ ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผั สอย่างเป็นทางการครั้งแรกเช่นกัน”

 

          สำหรับฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ (Johnson Insulat IR Series) รุ่นใหม่ที่ใช้นวัตกรรมเคลื อบเนื้อฟิล์มด้วยชั้นเซรามิค ชนิดไทเทเนียม ไนไตรด์ มีคุณสมบัติหลักในเรื่ องของการกันความร้อนที่เหนือชั้ น และเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเข้ าไปมากมาย อาทิ เนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้ดี กว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า เนื้อฟิล์มเหนียวแน่น ทนทานเป็นเยี่ยม มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยชั้ นเคลือบแข็งพิเศษ CSTTM  ลิขสิทธิ์เฉพาะของทางโรงงาน และยังผ่านสัญญาณดิจิตอลได้ทุ กชนิด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ งานอย่างรอบด้าน

          ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ ซีรีส์ มีให้ผู้บริโภคเลือก 8 รุ่นทั้งเข้มและใส ให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดตั้งแต่ 31 – 61 %  ซึ่งทั้งหมดสามารถกันรังสียูวี ได้ถึง 99 % โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 21,900 – 32,900 บาทต่อคัน

Visitors: 881,326