German Auto Festival 2017 อัดแคมเปญใหญ่ ข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017

         บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู (BMW) มีนี (MINI) และ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการครอบคลุมทั้ง 3 บแรนด์ จัดงาน “German Auto Festival 2017″ ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซพท์ Joy Wants You To Have It All เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากการตอบรับของผู้ที่ชื่นชอบในยนตรกรรมของทั้ง 3 บแรนด์อย่างล้นหลาม โดยนำยนตรกรรมรุ่นใหม่มาให้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด เปิดจองด้วยข้อเสนอพิเศษ พร้อมของกำนัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังพบกับความสุขผ่านเสียงเพลงกับ มีนีคอนเสิร์ทจากศิลปินชื่อดัง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

          นายปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เผยว่า เยอรมัน ออโต้ฯ สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการให้แก่ลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดรถหรูและตลาดรถบิกไบค์ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งถือได้ว่า เยอรมัน ออโต้ฯ เป็นโชว์รูมที่มีบริการหลังการขายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Fast Lane Service (ตรวจเชคในระยะเวลา 90 นาที) บริการซ่อมสีและตัวถังด้วยมาตรฐานของ บีเอมดับเบิลยู ตลอดจนทีม BMW Genius ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขา บางนา แจ้งวัฒนะ และพัทยา

 

          ด้วยความครบครันด้านการบริการก่อนการขายและหลังการขายของยนตรกรรมทั้ง 3 บแรนด์ จึงเป็นที่มาของการจัดงาน “German Auto Festival” ขึ้น เพื่อเป็นเทศกาลรวมรถหรู และรถบิกไบค์ในตระกูล BMW พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และของสมนาคุณมากมายไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งผลตอบรับจากการจัดงาน German Auto Festival ครั้งที่ผ่านมา มีผู้ที่ชื่นชอบในยนตรกรรมของรถทั้ง 3 บแรนด์เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าช่วงปลายปี บริษัทฯ จึงได้จัดงาน “German Auto Festival” ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อเป็นการสมนาคุณให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในนวัตกรรมของรถยนต์ในเครือ BMW ที่โดดเด่นในด้าน Passion และ Performance ตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซจ์นที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ มาพร้อมกับสมรรถนะ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่กับความปลอดภัย โดยภายในงานได้ยกทัพรถยนต์หลากหลายรุ่นมาให้ยลโฉมและให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

         สำหรับรถยนต์ตระกูล BMW ที่นำมาอวดโฉมในงานได้แก่ รุ่น 520d Sport , รุ่น 430i Convertible , รุ่น 320d iconic  และรุ่น X5 sDrive 25d Pure Experience 

         ส่วนค่าย MINI ได้แก่ รุ่น MINI Clubman JCW , รุ่น MINI Countryman Cooper S Hightrim , รุ่น MINI Hatch 5 Door Cooper และ รุ่น MINI Hatch 3Door Cooper S JCW Dress-Up Edition รถรุ่นคลาสสิค พร้อมชุดตกแต่ง

         ส่วน BMW Motorrad ยกมอเตอร์ไซค์บิกไบค์มาเอาใจชาวไบค์เกอร์ ได้แก่ รุ่น G310GS , รุ่น G310R , รุ่น F800R , รุ่น S1000R , รุ่น1000RR และรุ่น C650Sport ปิดท้ายด้วย BMW Motorrad รุ่น 1200GSA 

          ภายในงานนอกจากลูกค้าจะได้สัมผัส และรับชมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นอย่างใกล้ชิดแล้ว ทาง เยอรมัน ออโต้ฯ ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจจองและสั่งซื้อรถภายใต้ข้อเสนอเดียวกับงาน Motor expo 2017 และพโรโมชันพร้อมของแถมสุดพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท หากจองรถ BMW และ MINI ภายในงาน ทั้ง Premium Luggage, กระเป๋าเดินทาง Rimowa, บัตรเติมน้ำมัน, Privilege Club Marriott และนาฬิกา Apple Watch รุ่นใหม่ล่าสุด

         เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน บริษัทฯ ได้ขนความบันเทิงจาก 2 ศิลปินชื่อดัง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ เวชสุภาพร เปิดมินิคอนเสิร์ท เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงภายในงานด้วย

         สำหรับงาน “German Auto Festival 2017″ ครั้งที่ 2 มีขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟศบุค BMW German Auto และ เฟศบุค MINI German Auto สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สาขาบางนา โทร. 0-2396-1199, สาขาแจ้งวัฒนะ โทร. 0-2119-0999, สาขาพัทยา โทร. (038)  235-600

 

Visitors: 881,278