เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลยกย่อง บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขับเคลื่อนยอดขายเชฟโรเลตในภูมิภาคนี้ให้เติบโต 12.5 เปอร์เซ็นต์

         เจนเนอรัลมอเตอร์สมอบรางวัลให้แก่บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี 2559 ภายในงานGM Southeast Asia 2016Supplier Quality Excellence Awards ซึ่งจัดขึ้นในพัทยาโดยในปีนี้มีบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วน 63 รายที่ได้รับรางวัลจากการดำเนินงานที่มีคุณภาพที่เป็นเลิศบริษัทที่ได้รับรางวัลมาจากประเทศไทย 52 บริษัทอินโดนีเซีย 5 บริษัทเวียดนาม 4 บริษัทรวมถึงฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ประเทศละ 1 บริษัท 

          บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ได้รับมอบรางวัลและการยกย่องจาก มร. เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มร. จอห์นนี ซัลดานา รองประธานฝ่ายจัดซื้อและจัดการชิ้นส่วนการผลิต จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล, จูเวล ชี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและควบคุมคุณภาพผู้ผลิตชิ้นส่วน จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล และมร. ดี.ซี. คิม รองประธานฝ่ายจัดซื้อและจัดการชิ้นส่วนการผลิต จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

           มร. ซัลดานากล่าวแสดงความยินดีกับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนทั้ง 63 รายและขอบคุณในความมุ่งมั่นทุ่มเทนำเสนอชิ้นส่วนที่มีคุณภาพระดับโลกที่เป็นไปตามมาตรฐานของเชฟโรเลตบริษัทที่ได้รับรางวัลเหล่านี้มีบทบาทสำคัญต่อการสนับสนุนแบรนด์เชฟโรเลตให้สามารถผลิตรถยนต์ที่ได้รับรางวัลมากมายสู่ภูมิภาคนี้ทั้งรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดและรถเอสยูวีเชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ 

          “ความสำเร็จของจีเอ็มเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนของเรามร. ซัลดานากล่าวบริษัทที่ได้รับรางวัลSupplier Quality Excellence Award ประจำปีนี้มีการดำเนินงานที่เหนือกว่ามาตรฐานและแสดงให้เห็นว่าพวกเขายืนอยู่แถวหน้าของการเป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้

 

          มร. ซัลดานา กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทที่ได้รับรางวัลมีการดำเนินงานภายใต้ปรัชญาและค่านิยมเดียวกับจีเอ็ม นั่นคือการให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ เรามีความยินดีที่ได้ยกย่องชื่นชมในการทำงานหนักและความทุ่มเท พวกเขาสามารถภาคภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ที่พวกเขาสมควรได้รับ” 

            มากกว่าครึ่งของบริษัทที่ได้รับรางวัลในปีนี้ได้รับรางวัลSupplier Quality Excellence Award มาแล้วอย่างน้อย  3 ปีติดต่อกันโดยมี 4 บริษัทที่มีผลงานน่าประทับใจอย่างยิ่งจนได้รับรางวัลนี้ 5 ปีติดต่อกันและมี 17 บริษัทที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งแรกแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านคุณภาพและการบริการของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนระดับภูมิภาค 

           ผู้ชนะเลิศรางวัล Supplier Quality Excellence Award ได้รับการคัดเลือกโดยฝ่ายพัฒนาและควบคุมคุณภาพผู้ผลิตชิ้นส่วนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากหลักเกณฑ์หลายด้านทั้งการส่งมอบผลิตภัณฑ์ สถานที่การจัดส่ง ความพึงพอใจลูกค้า และคุณภาพ 

           พิธีมอบรางวัลนี้นับเป็นการออกงานเป็นทางการครั้งแรกของมร. เอียนนิโคลส์หลังจากได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการจีเอ็มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

           “บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ได้รับรางวัลต่างแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการมีระบบแบบแผนในการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา” มร. นิโคลส์ กล่าว “ผลงานที่โดดเด่นของพวกเขามีความสำคัญต่อกลยุทธ์ของจีเอ็มที่มุ่งนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดในโลก ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพดีที่สุดช่วยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจและมีความปลอดภัย” 

 

 

Visitors: 881,326