โตโยต้าเปิดตัวยาริส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ “New YARIS…YES, THAT’S RIGHT!” ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ

          มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดพร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้ามอเตอร์  ประเทศไทยจำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ยาริสรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ “New YARIS…YES, THAT’S RIGHT!”  เมื่อวันที่ 14  กันยายน 2560 ณห้องบอลรูมชั้น B1 โรงแรมพาร์คไฮแอท 

           บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำรถยนต์โตโยต้ายาริส คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2549 ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในเดือนตุลาคมปี   พ.ศ. 2556 โตโยต้าได้เปิดตัวยาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเพื่อตอบสนองความนิยมรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สามารถครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 150,000 คัน* *(ข้อมูลยอดขายสะสมถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560)

           จนกระทั่งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โตโยต้าได้เพิ่มทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ด้วยการเปิดตัว ยาริส ATIV ในรูปแบบของรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ภายนอกดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ภายในสวยสะดุดตา กว้างขวางสะดวกสบาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน   

           มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า“นับจากวันนี้เป็นต้นไปเราจะจารึกอีกหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของยาริสแฮทช์แบ็กอันเป็นการสืบทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครของยาริสรถที่เป็นที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณยาริสแฮทช์แบ็กรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้จะเข้ามาเติมสีสันในชีวิตคุณพร้อมมอบสไตล์อันโดดเด่นและพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างล้นเหลือเมื่อได้ยลโฉมรถยาริสแฮทช์แบ็กรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่คุณจะสะดุดตาไปกับรูปลักษณ์ที่มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่นและเมื่อก้าวเข้าไปในรถคุณจะพบกับห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายยิ่งไปกว่านั้นโตโยต้ายาริสใหม่ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงที่ครบครันเพื่อให้คุณและคนที่คุณรักซึ่งนั่งอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรู้สึกอุ่นใจได้ในทุกสถานการณ์ที่สำคัญคือเมื่อคุณขับรถคันนี้ทุกสายตาบนท้องถนนจะจับจ้องมายังคุณด้วยความรู้สึกอยากครอบครองเป็นเจ้าของยาริสใหม่เช่นกัน”

“New YARIS…YES, THAT’S RIGHT!”  ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ

ภายนอกและภายในดีไซน์โดดเด่น…YES THAT’S COOL! 

          ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยวตลอดรอบคันเน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light Guiding ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้า ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding  สะท้อนถึงความหรูหราทันสมัยอย่างลงตัว ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว มือจับประตูโครเมียมพร้อมระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry ) และ ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว 

          ภายในสวยทันสมัยด้วยดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความกว้างขวางสะดวกสบายพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคแฮทช์แบ็คด้วย พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่อัจฉริยะMID เครื่องเล่นวิทยุ CD/ MP3/ WMA พร้อมช่องต่อ USB/ AUX และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมจอ LCD พื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังแบบเรียบเพื่อการเข้า – ออกสะดวก ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Push Start) ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry ควบคุมการล็อก – ปลดล็อกประตูและที่เก็บสัมภาระท้ายรถ และแผงบังแดดคู่หน้าพร้อมกระจกแต่งหน้า

สมรรถนะขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ...YES THAT’S FUN!

          เครื่องยนต์ 3NR-FE1,200 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว DUAL VVT-i ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์แบบ EFIที่มาพร้อมแรงม้าสูงสุด86 แรงม้า (63 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด108 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด E20 พร้อมอัตราสิ้นเปลืองตัวเลขสวย ๆ ถึง 20กม./ลิตร พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i  พร้อม Shift Lock พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering)

ระบบความปลอดภัยสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น…YES THAT’S SAFE!

           มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดที่ครบครันและเหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นและเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์แฮทช์แบ็คขนาดเล็กที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง , มีระบบสัญญาณเตือนสิ่งกีดขวางขณะถอยหลัง, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill Start Assist Control), กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer, ระบบไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์(Follow-Me-Home), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control), ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control), ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) , ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) , ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist), เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) และเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าพร้อมระบบกลไกดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ, โครงสร้างนิรภัย GOA แข็งแกร่งปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก, การออกแบบเพื่อลดแรงกระแทกศีรษะด้านข้างทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 

           นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า “ยาริสใหม่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นรถยนต์แฮทช์แบ็คขนาดเล็กที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยรุ่นที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใครมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานภายใต้แนวคิด “New YARIS…YES, THAT’S RIGHT! ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ”โดยเราใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงจุดขายที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทางพร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆให้ลูกค้าได้ทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” 

          นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โตโยต้าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัสยาริสใหม่ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในวันที่ 22-24 กันยายน 2560  เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่อย่างทั่วถึงพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่สำคัญเรายังได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยโปรแกรม Convini-EXT ทางเลือกใหม่จากแพ็กเกจที่คุ้มค่าด้วยการรวมสิทธิประโยชน์ 3 รายการให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ยาริสได้ง่ายยิ่งขึ้น  ด้วยรูปแบบเงินดาวน์และดอกเบี้ยต่ำพร้อมประกันภัยและการขยายการรับประกันคุณภาพนอกจากนี้เราขอมอบราคาพิเศษในช่วงแนะนำสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560 และจะปรับราคาขึ้นเช่นเดียวกับ Yaris ATIV ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2560 เป็นต้นไปโดยยาริสใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 7 สีและมีเป้าหมายการขายในปี 2560  ที่ 3,200 คันต่อเดือน”

           มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า“ทีมงานโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยมีความมั่นใจในรถรุ่นนี้และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอรถยาริสแฮทช์แบ็กใหม่ให้ทุกท่านโดยเราไม่เพียงแต่จะผลิตยาริส แฮทช์แบ็กใหม่เพื่อขายในประเทศไทยเท่านั้นแต่ยังจะผลิตเพื่อส่งออกไปยัง 70 ประเทศทั่วโลกด้วยซึ่งเราจะเริ่มผลิตรถรุ่นนี้ที่โตโยต้าเกตเวย์จังหวัดฉะเชิงเทราและเริ่มส่งออกนับตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป” 

            ยาริสรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับ 7 สีให้เลือกคือ Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica) ส่วนสนนราคาที่เปิดตัวด้วยราคาแนะนำตั้งแต่วันนี้ - 31ตุลาคม 2560 โดยเริ่มต้นในรุ่นรุ่น J ECOเกียร์อัตโนมัติราคา479,000บาท, รุ่น J  เกียร์อัตโนมัติราคา529,000 บาท, รุ่น E  เกียร์อัตโนมัติราคา559,000 บาท และรุ่นท็อปคือรุ่น G  เกียร์อัตโนมัติใน ราคา 609,000 บาท โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 467 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 878,824