Roast Coffee & Eatery all day dining place

17-11-2554

         คราวนี้ทีมงานของเราขอบุกเข้าเมือง พาเพื่อน ๆ ไปดื่มด่ำกับอาหารอร่อย ๆ กาแฟรสเลิศ บวกขนมหวานรสละมุนกันถึงซอยทองหล่อ โดยร้านอาหารในคราวนี้เป็นคาเฟ่สไตล์อเมริกัน ที่มีบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การมานั่งชิลเป็นอย่างยิ่ง

          Roast coffee & eatery เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีภายใต้คอนเซ็ปต์ all day dining place บรรยากาศร้านโปร่งโล่ง ดูสบาย ๆ ตกแต่งเรียบง่าย รอบร้านเป็นกระจกใสเพื่อดึงแสงจากธรรมชาติเข้ามาในร้าน ทำให้ตัวร้านดูอบอุ่น น่านั่ง

          เมื่อเปิดประตูก้าวเข้ามาในร้าน ก็จะได้กลิ่นหอมของกาแฟคั่วระดับคุณภาพ จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่คัดสรรมาพื่อคอกาแฟโดย อาทิ กาแฟเอธิโอเปีย กัวเตมาลา บราซิล และอินโดนีเซีย ซึ่งส่งกลิ่นหอมลอยมากระทบโสตสัมผัส นอกจากนี้ในบริเวณร้าน ยังตั้งเครื่องคั่ว เครื่องบดกาแฟขนาดใหญ่ตั้งโชว์เอาไว้เพื่อยืนยันความเชี่ยวชาญ ซึ่งกาแฟของร้านนี้เน้นในเรื่องของคุณภาพ การใส่ใจ และคั่วเองทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติของกาแฟที่ดีที่สุด

          มาร้านนี้จะไม่ดื่มกาแฟก็คงไม่ได้ วันนี้เราเลยลองเมนูแนะนำ คือ Iced Espresso Latte ที่มีวิธีการดื่มที่น่าสนใจ โดยทางร้านจะเสิร์ฟน้ำแข็งที่ทำมาจากกาแฟ espresso เสิร์ฟมาพร้อมกับนม และน้ำเชื่อม เวลาทานก็ค่อยๆ รินนม และน้ำเชื่อมลงไปในแก้ว ยิ่งน้ำแข็งละลาย รสชาติก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

          เมื่อดื่มกาแฟ ก็คงจะต้องจัดขนมหวานมาแกล้มด้วยเสียหน่อย ซึ่งทางร้านก็แนะนำสตรอว์เบอร์รี่ วัฟเฟิล มาให้ จานนี้เสิร์ฟเป็นการวาฟเฟิลชิ้นใหญ่ที่อุดมไปด้วยวิปปิ้งครีม และสตอร์เบอรี่สดชิ้นโต โรยหน้าด้วยไอซ์ซิ่ง เสิร์ฟพร้อมกับไอศครีมวนิลา และเมเปิ้ล ไซรัป เนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันกับครีม และสตรอว์เบอร์รี่ ครบรสหอมหวาน

          นอกจากกาแฟ และขนมหวานแล้ว ที่นี่ยังมีบริการอาหารอร่อยสไตล์ New American ให้เลือกอิ่มท้องเติมพลังได้ทั้ง Breakfast Lunch และ Dinner ซึ่งถ้าแวะมาช่วงมื้อเช้าเราขอแนะนำ Roast Breakfast ซึ่งจัดเต็มเซตทั้งไข่ดาว มันฝรั่ง เนื้อเป็ด ไส้กรอก เบคอน ขนมปัง พร้อมน้ำส้ม และกาแฟร้อน ที่สำคัญที่ร้านนี้ เขาทำไส้กรอก และเบคอนเอง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติสไตล์ โฮมเมดอย่างเต็มที่

          ส่วนอีกจานที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอแบบสุด ๆ ก็คือ Duck Confit น่องเป็ดที่นำไปเคี่ยวในน้ำมันเป็ดปรุงรสนานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนนำมาทอดจนหนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับราสเบอร์รี่ซอส มันฝรั่งผัด และซาวครีม รสชาติซอส เปรี้ยวๆ หวานๆ เข้ากับเนื้อเป็ดนุ่ม ๆ ที่แทบจะละลายในปากได้เป็นอย่างดี

          นอกจากเมนู Breakfast หรือ Brunch แล้ว ที่นี่ยังมีเมนูสำหรับมื้อค่ำอีกหลากหลายเมนู ที่เสิร์ฟพร้อมไวน์นำเข้ารสชาติเยี่ยมหลากหลาย เรียกได้ว่า มาที่นี่ สามารถดื่มกินกันได้ตั้งแต่มื้อเช้าถึงดินเนอร์เลยทีเดียว

          ร้านสวย ๆ แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 โครงการ Seenspace ซ.ทองหล่อ 13 ถ้าใครไปไม่ถูกติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร. 021852866 ครับ

Visitors: 880,152