Three Mango : Restaurant & Bar บรรยากาศดี ๆ นั่งชิล ๆ ที่ย่านบางแค

04-08-2554

         หากใครที่ขับรถผ่านไป ผ่านมาแถว ๆ บางแค หรือเส้นกาญจนาภิเษก ก่อนที่จะเลี้ยวตัดเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าสู่สะพานตากสิน คงจะเคยเห็นร้านอาหารริมถนน ที่ตกแต่งแบบโล่ง ๆ โปร่ง ๆ หลังคาสูง ดูน่านั่ง ชื่อร้าน Three Mango กันบ้างแล้ว ซึ่งเราจะขอพาเพื่อน ๆ เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศชิล ๆ ของร้านแห่งนี้กันครับ

         ภายในร้าน Three Mango สาขาบางแค จะเป็นบรรยากาศเปิดโล่ง แบ่งเป็น 2 โซน คือกลางแจ้งด้านนอก ที่นั่งรับลมกันได้อย่างเต็มที่ กับอีกโซนที่จะอยู่ในร่ม เผื่อไว้สำหรับวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ โดยมีการตกแต่งในรูปแบบ Contemporary ซึ่งผสมผสานเฟอร์นิเจอร์เก่า-ใหม่ คละเคล้ากันไปอย่างลงตัว ให้อารมณ์สบาย ๆ คล้าย ๆ บ้าน เรียกว่าแค่ไปนั่งเล่นสบาย ๆ กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว กับคนรู้ใจสักคนก็มีความสุขสุด ๆ แล้ว

         ร้าน Three Mango เปิดให้บริการทุกวัน โดยจะเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น. -01.00 น. โดยจะมีวงดนตรีหลากหลาย ผลัดเปลี่ยนกันมาขับกล่อมเสริมสร้างบรรยากาศดี ๆ เพิ่มความอร่อยของอาหารให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันธรรมดาจะมี 2 วง เริ่มเล่นวงแรกในเวลา 20.00 น. ไปจนถึง 23.30 น. ส่วนวันศุกร์-เสาร์ จะเริ่มเล่นตั้งแต่เวลา 19.30 น. ไปจนถึง 24.00 น. โดยจะมี 3 วง

          สำหรับอาหารแนะนำนั้น ก็มี “ยำสามแซ่บ” ที่เป็นการรวมตัวของหอยนางรมสด กุ้ง และปลาหมึก ราดจิ้มน้ำยำรสเด็ด ตามมาด้วย “ขาหมูทรีแมงโก้” ขาหมูทอดสไตล์เยอรมัน กรอบสะใจ จิ้มกับน้ำจิ้ม 3 สไตล์ ทั้งน้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มซีเผ็ด และมัสตาร์ด แกล้มด้วยผักดอง และมันฝรั่งบดรสอร่อย ส่วนเมนูแนะนำอีกอย่างก็คือ “ส้มตำเศรษฐี” หรือส้มตำไทย ที่แนมด้วยเครื่องเคียงระดับหรู ประกอบด้วยกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ไข่ต้ม เส้นหมี่ลวก และหมูแดดเดียว นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ปลาช่อนโบราณ ปลาหมึกทรีแมงโก้ หรือปลาหมึกยัดไส้ราดน้ำจิ้ม เนื้อปลากะพงผัดพริกไทยดำ แกงป่าเนื้อเค็ม รวมทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่งอีกหลายอย่าง

         ส่วนเครื่องดื่มนั้น นอกจากเครื่องดื่มพื้นฐานที่ต้องมีอาทิ เหล้า เบียร์ ไวน์ น้ำอัดลม ฯลฯ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีคอกเทลรสชาดเยี่ยม ๆ ไว้ให้บริการอีกหลายเมนู อาทิ Cool Mango, Taquila Sunrise, Singapore Sling ฯลฯ ส่วนคนที่ชอบของหวาน หรือมีลูกเด็กเล็กแดงตามไปด้วย ที่นี่ก็มีเบเกอรี่อร่อย ๆ ให้ชิมหลากหลายอย่างให้เลือกมาล้างปากหลังของคาวด้วย

         นอกจากนี้ Three Mango ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับผู้ที่มาเลี้ยงวันเกิด และฉลองรับปริญญา เพียงแสดงบัตรประชาชน หรือมาพร้อมชุดครุย รับไปเลยส่วนลด 10% ทุกสาขา อ่านมาถึงตรงนี้ หลาย ๆ คนคงอยากไปลองลิ้มบรรยากาศ และรสชาติอาหารของ Three Mango กันแล้วใช่ไม๊ล่ะครับ ร้านนี้ตั้งอยู่เลขที่ 18 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค บางแค กรุงเทพมหานคร 10160 (ใกล้ทางแยกเข้าถนนกัลปพฤกษ์) หรือถ้าใครไปไม่ถูกโทร.สอบถามเส้นทางได้เลยครับที่ โทร. 02-455-7833, 089-141-9900

Visitors: 878,604