เชฟโรเลตส่งสองเด็กไทยลงสนามก่อนการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโครงการ Beautiful Possibilities

          แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ– เยาวชน 11 คนจากทั่วโลก รวมถึง ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และ ด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) จากประเทศไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการเป็นมาสค็อตของเชฟโรเลตในเกมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Beautiful Possibilities ของเชฟโรเลต

          ระหว่างการเดินลงสู่สนามซึ่งมีแฟนบอลติดตามชมหลายล้านคนทั่วโลก นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ละคนสวมเสื้อแข่งที่ปักชื่อของมาสค็อตไว้ด้านหลัง ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น นักเตะทั้งหมดได้มอบเสื้อดังกล่าวให้แก่มาสค็อตเพื่อแสดงความชื่นชมยินดีและเป็นการปฏิบัติตามธรรมเนียมฟุตบอลสากลระดับโลก

 

           ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) อายุ 10 ปี มีโอกาสพบปะกับเด็กที่เดินทางจากหลายประเทศอายุระหว่าง 8 – 14 ปี ทั้งจากบราซิล จีน อินเดีย และสหรัฐอเมริกา ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) เดินลงสู่สนามเคียงข้างกับปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างดาลีย์ บลินด์ (หมายเลข 17) ขณะที่ด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) เดินลงสนามกับแบ็คซ้ายอย่างลุค ชอว์ (หมายเลข 23) เด็กไทยทั้งสองคนได้รับเลือกโดยเชฟโรเลตและเดินทางสู่แมนเชสเตอร์เนื่องจากพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการเล่น ก่อนการแข่งขันพวกเขายังมีโอกาสพบปะและใช้เวลาร่วมกับนักเตะและนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลที่โรงเรียนสอนเตะฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และร่วมกิจกรรมอื่นๆ รับชมเรื่องราวของเด็กแต่ละคนได้ที่ www.ChevroletFC.com.

           “เราเชื่อว่าฟุตบอลและการเล่นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและสร้างสรรค์ความเป็นไปได้ที่สวยงาม” ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าทีบริหารฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต โกลเบิลกล่าว “สิ่งที่เราได้เห็นในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดคือสิ่งที่เด็กๆ ครอบครัวและเพื่อนๆ ของพวกเขาไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นจริง แค่ได้เห็นหน้าของมาสค็อตเหล่านี้ขณะเดินลงสู่สนามก็สามารถสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นที่พวกเขาได้รับ”

           มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ได้พบปะพูดคุยกับเด็กมาสค็อตไทยทั้งสองคน ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเขาเดินลงสู่สนามพร้อมกับนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่าประสบการณ์นี้จะอยู่ในความทรงจำและจุดประกายความฝันของพวกเขาต่อไปในอนาคต”

 

            ภายใต้โครงการ Beautiful Possibilities เชฟโรเลตจะทำงานกับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในการฝึกทักษะการเล่นและปรับปรุงสนามกีฬาชุมชนเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมกับเกมกีฬามากขึ้น ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้ปรับปรุงสนามกีฬาของโรงเรียนบางบัวในเขตจตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย องค์กรคริสเตียนเพื่อการพัฒนาและสาธารณกุศล ที่ช่วยเหลือเด็ก ครอบครัว และชุมชุนยากไร้ให้สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืน รวมถึงให้ความช่วยเหลือแก่ผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งและภัยพิบัติ

            เชฟโรเลตยังทำงานร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตในการคัดเลือกด.ญ.จันจิรา และด.ช.จิณณวัตรให้เป็นมาสค็อตในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นปีที่สองติดต่อกันที่เชฟโรเลตพาเด็กจากทั่วโลกเดินทางสู่แมนเชสเตอร์เพื่อรับหน้าที่มาสค็อต เชฟโรเลตวางแผนที่จะเดินหน้าเสริมสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า

           นักเตะของเรามีความภาคภูมิใจที่ได้สวมเสื้อที่มีชื่อของเด็กเหล่านี้ปักอยู่ด้านหลังและได้เดินลงสู่สนามพร้อมกับเด็กๆ เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียมปฏิบัติที่มีเอกลักษณ์นี้ร่วมกับเชฟโรเลตเพื่อแฟนๆ ของเรา” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปกล่าว

 

          นอกจากโครงการ Beautiful Possibilities แล้ว นับตั้งแต่ปี 2555 เชฟโรเลตได้มอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนประมาณ 45 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในชุมชนขาดแคลนโอกาสมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลกด้วยการมอบลูกฟุตบอลที่มีความทนทานสูงจากโครงการวัน เวิลด์ เพลย์กว่า 1.5 ล้านลูก เชฟโรเลตซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ให้คำมั่นว่าจะมอบลูกฟุตบอล 2 ล้านลูก ซึ่งมาสค็อตได้เตะลูกฟุตบอลดังกล่าวที่จุดโทษระหว่างพักครึ่งเวลาของการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

Visitors: 880,923