ลูกค้าโคโลราโดสัมผัส ไฮ คันทรี ที่เขาใหญ่

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญลูกค้าโคโลราโดกว่า 60 คนร่วมสัมผัสสมรรถนะของโคโลราโด ไฮ คันทรี รถกระบะพรีเมียมในกิจกรรมการขับคาราวานสู่เขาใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมทดสอบความสมบุกสมบันบนเส้นทางออฟโรดที่ทองสมบูรณ์ คลับ

 

          “ผมขับรถออกต่างจังหวัดบ่อยครั้ง และเส้นทางส่วนใหญ่ที่ใช้นั้นไม่เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไป โคโลราโดสามารถพาผมไปในทุกที่ที่ต้องการ” คุณราชัญ แข็งแรง เจ้าของธุรกิจจากจังหวัดน่าน กล่าว “ก่อนที่จะซื้อรถผมเปรียบเทียบหลายรุ่น แต่เมื่อผมได้เห็นโคโลราโด ไฮ คันทรี ผมก็ชอบทันที ผมคิดว่าเครื่องยนต์และช่วงล่างของเชฟโรเลตดีกว่าแบรนด์อื่น”

 

          คุณบุญเลิศ สุดใจดี จากจังหวัดนครปฐมซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมนี้เช่นกัน กล่าวว่า “ผมจะบอกเพื่อนของผมแน่นอนว่า โคโลราโด ไฮ คันทรี เป็นรถกระบะที่ดีมาก ผมได้ทดสอบขับไฮ คันทรีบนเส้นทางออฟโรด และพบว่าระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมีประสิทธิภาพที่ไว้วางใจได้ เครื่องยนต์ทรงพลังและประหยัด เมื่อผมขับขึ้นหรือลงเนินลาดชันก็จะมีระบบช่วยให้ผมขับได้อย่างปลอดภัย ช่วงล่างมีความแน่น และเกาะถนนดี รถกระบะคันเก่าของผมยังไม่ดีเท่าเชฟโรเลต โคโลราโด ผมไม่คิดว่าแบรนด์อื่นจะทำรถกระบะได้ดีกว่าเชฟโรเลต”

         ชื่อรุ่น “ไฮ คันทรี” ได้แรงบันดาลใจมาจากรถกระบะขนาดใหญ่รุ่นท็อปของเชฟโรเลตที่จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือและรถกระบะขนาดกลางรุ่นท็อปในบราซิล สะท้อนบุคลิกความเป็นอเมริกาขนานแท้ มาพร้อมการออกแบบสำหรับตลาดพรีเมียม ที่ผสมผสานศักยภาพการขับขี่นอกเมืองเข้ากับสไตล์ความโดดเด่นสำหรับเมืองใหญ่ ไฮ คันทรีเป็นหนึ่งในรถกระบะของเชฟโรเลต ประเทศไทย ที่เพิ่งขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์รถกระบะเพิ่มเติม และเป็นการเน้นย้ำความสำเร็จของการพัฒนา “รถกระบะพันธุ์แกร่ง” ของแบรนด์เชฟโรเลต

Visitors: 880,405