มิตซูบิชิ ดึง “นท เดอะสตาร์” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจเที่ยวไทยไปกับ “มิราจ ใหม่” ด้วยคลิปวิดีโอ “Chasing Mirage”

          มิตซูบิชิมอเตอร์สเปิดศักราชใหม่ปี 2560 ประเดิมทำตลาดรถยนต์  อีโคคาร์นำนักร้องชื่อดังนทเดอะสตาร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางไล่ล่าความฝันออกเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยกับรถยนต์คู่ใจมิตซูบิชิมิราจใหม่ที่มาพร้อมนิยามให้คุณมากกว่าที่คิดนำเสนอในรูปแบบคลิปวิดีโอ “Chasing Mirage” รวม 5 ตอนผ่านช่องทางดิจิทัล  

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่าในปี 2560 นี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังคงให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดทำคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” นำเสนอสมรรถนะอันโดดเด่นของรถยนต์     อีโค คาร์ มิราจ ใหม่ ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์  ซึ่งจะช่วยสร้างความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอด การเดินทาง รวมถึงยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศาโดยได้นักร้องสาวชื่อดังนท พนายางกูรหรือ นทเดอะสตาร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางเที่ยวทั่วไทยไปกับรถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ ที่มาพร้อมนิยาม ‘ให้คุณมากกว่าที่คิด’  

           สำหรับเรื่องราวในคลิปวิดีโอ Chasing Mirage นี้ แบ่งออกเป็น 5 ตอน โดยได้มีการบอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษของ “นท เดอะสตาร์” ในการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของไทย พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและน่าสนใจ เช่น อำเภอเนินมะปราง ลำน้ำเข็ก ถนนคนเดิน จังหวัดพิษณุโลก แก่งคุ้ดคู้ หมู่บ้านไทดำ เชียงคาน วัดพระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยทุกทริปเดินทางด้วยรถยนต์คู่ใจ    อย่าง มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ที่ทำให้ตลอดการเดินทางสนุกและประทับใจไม่รู้ลืม

           คลิปวิดีโอชุด  ‘Chasing Mirage’ นี้ เราต้องการเปลี่ยนการรับรู้ของคนทั่วไปที่มักจะคิดว่า รถยนต์ขนาดเล็กหรือรถอีโค คาร์ ไม่ค่อยปลอดภัยในการขับรถไปยังสถานที่ไกลหรือต่างจังหวัด ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนการรับรู้นี้ได้อย่างสิ้นเชิง และผมมั่นใจว่า รถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ที่มีสมรรถนะแบบครบครันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ (FCM-LS : Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range) และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว  ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า (RMS-FORWARD: Radar Sensing Misacceleration Mitigation System-Forward) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC-Active Stability Control) ป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทางในสภาวะที่รถเสียสมดุล เป็นต้น”  มร. ชกกิกล่าว

          ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าชมคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” สามารถติดตามชมได้ผ่านช่องทางดิจิทัลของบริษัทฯ ทั้งเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH ยูทูป Mitsubishi Motors Thailand และเว็บไซต์ http://www.mitsubishi-motors.co.th รวมถึงเฟซบุ๊กเพจของผู้มีชื่อเสียงในสังคม   นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านทางโชว์รูมของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ  โดยติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้ – เดือนมีนาคม 2560

Visitors: 882,386