บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งหน้าสู่มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016
 เผยโฉมทัพนวัตกรรมยานยนต์ล่าสุด นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

           บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมนำทัพนวัตกรรมยานยนต์ล้ำยุคและข้อเสนอพิเศษสุดจากทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มุ่งหน้าสู่งาน Thailand International Motor Expo 2016 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 นี้ นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS ที่สุดแห่งสมรรถนะบนท้องถนน ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับโลกจากสนามแข่ง  โฉมใหม่ของรถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดแห่งอนาคต บีเอ็มดับเบิลยู i8 Protonic Red Edition  ร่วมด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดรุ่นประกอบในประเทศไทยอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู 330e Luxury และ บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e M Sport นอกจากนี้ มินิยังมาพร้อมกับรุ่นพิเศษมินิ คูเปอร์ เอส ‘Seven Edition’ รวมถึงมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR HP Line และ S 1000 XR HP Line ที่ครบเครื่องกว่าเดิมด้วยฟังก์ชันมากมายสำหรับคอบิ๊กไบค์ตัวจริง

            “งานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ซึ่งถือว่าเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่พร้อมขับเคลื่อนโลกยานยนต์สู่อนาคต โดยที่ยังรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย” มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว “ไฮไลท์สำคัญในงานอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดจากเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance ทุกรุ่น ล้วนเป็นเครื่องสะท้อนถึงวิสัยทัศน์นี้ทั้งสิ้น”

            นอกจากนี้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูจะได้พบกับความคุ้มค่าสูงสุดด้วยข้อเสนอพิเศษในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ดังนี้

  • ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งปีให้ครอบคลุมการดูแลและบำรุงรักษารถรวมสูงสุด 6 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตรและโปรแกรมการรับประกันคุณภาพระยะเวลา 6 ปีไม่จำกัดระยะทาง*
  • สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Package และบีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS ที่จองรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมโปรแกรม BMW M Driver Training ที่ประเทศเยอรมนี ระยะเวลา 5 วัน 4 คืน รวมค่าตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และโปรแกรมนำเที่ยวในมิวนิคสำหรับ 1 ท่าน

* ข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 และรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

            ลูกค้ามินิที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายใน 31 ธันวาคม 2559 จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

  • ฟรี iPhone 7 ขนาดความจุ 128 GB
  • ฟรี โปรแกรมบำรุงรักษา MINI Service Inclusive (MSI) 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร และโปรแกรมการรับประกันคุณภาพระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • ดอกเบี้ย 0% สำหรับรถยนต์มินิ คันทรีแมน
Visitors: 944,837