Suzuki Carry Food Truck Fest’ จูงมือ ซิโก้ เสิร์ฟความสุขแด่ชาวระยอง พร้อมส่งท้ายกิจกรรมด้วยความประทับใจ ณ จ. อยุธยา

          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพขับเคลื่อนกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าซูซูกิ ได้ร่วมสัมผัสศักยภาพที่เหนือกว่าของซูซูกิ แครี่ ที่ดัดแปลงเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอไอเดียทางธุรกิจสำหรับผู้ที่สนใจในการสร้างธุรกิจฟู้ดทรัค โดยออกสตาร์ทจัดกิจกรรมทั่วภูมิภาคของประเทศไทย จนครบโครงการทั้ง 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ระยอง และอยุธยา 

          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า “ สำหรับกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” นั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของซูซูกิ แครี่ โดยซูซูกิเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดในกลุ่มฟู้ดทรัค ตลอดจนมีผู้สนใจติดต่อขอรับทราบข้อมูลของการทำรถฟู้ดทรัคมายังซูซูกิอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการจุดประกายให้เกิดแนวคิดในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มฟู้ดทรัคที่เป็นลูกค้าของ ซูซูกิ แครี่ ที่ได้ออกไปดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ มารวมตัวกันและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เพื่อเป็นโมเดลทางธุรกิจแก่ผู้ที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลในธุรกิจด้านนี้ สำหรับกระแสตอบรับของกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’  ซึ่งเราได้จัดไปนั้น นับว่าได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ที่ให้การตอบรับนำ

          ร้านค้าเคลื่อนที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา ทุกคนต่างมีความสุขกับการได้ออกร้าน และได้ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ในการทำธุรกิจรถฟู้ดทรัค ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพค้าขายในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่ เมื่อได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ตรงจากผู้ประสบความสำเร็จ และได้รับการดูแลแบบ “One stop service ข้อมูลครบจบในงาน” จากเจ้าหน้าที่ของซูซูกิ นับตั้งแต่เรื่องการออกแบบ ไปจนถึงงานโครงสร้างต่างๆ พร้อมทั้งได้รับการดูแลทางด้านการวางแผนทางการเงิน ทำให้หลายๆ ท่านตัดสินใจร่วมเป็นครอบครัว  ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ในงานเลยทันที”

           สำหรับบรรยากาศในงาน Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ณ จังหวัดระยอง ที่เพิ่งจัดกิจกรรมผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือ  คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง     แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ มาร่วมเติมเต็มรอยยิ้มและมอบความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในงานจึงเป็นไปอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งนี้ยังได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเดิมของซูซูกิ ตลอดจนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการทราบข้อมูลของ ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน ส่งผลให้ยอดจองซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ภายในงานที่ จ. ระยอง ทะยานแซงสถิติเดิมไปอย่างสวยงาม ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมืออันดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิจังหวัดระยอง นำโดย คุณนิกร นิยมไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์ ซูซูกิ จำกัด นำทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีพมาให้ข้อมูลแบบละเอียด และยังมีทีมที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียตินาคินที่อนุมัติสินเชื่ออย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าของซูซูกิได้ออกดำเนินธุรกิจในฝันตามแผนที่วางไว้ได้ตามต้องการ

Visitors: 882,121