จากัวร์ แลนด์โรเวอร์จัดแสดงยนตรกรรมหรู 4 รุ่นล่าสุดพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแสดงยนตรกรรมหรูสัญชาติอังกฤษ 4 รุ่นอย่างเป็นทางการ ณบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37 (The 37th Bangkok Internaional Motor Show 2016) ที่บูธหมายเลข C023 ณอิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2559 โดยในงานนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้นำเสนอสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทย  อาทิ 

          จากัวร์ เอ็กซ์อี ยนตรกรรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกว่าเป็นรถยนต์สุดหรูและสง่างามที่สุดพร้อมด้วยคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด และสำหรับเมืองไทย จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม 

          ด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราและภูมิฐาน พร้อมประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ โดยยังคงสมรรถนะโดย จากัวร์ เอ็กซ์อี เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งมอบการขับขี่ที่ราบรื่นและเร็วแรงเต็มสมรรถนะ   โดยในงานนี้ จากัวร์ เอ็กซ์อี มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ 3,499,000 บาท ในรุ่น R-Sport

          จากัวร์เอฟ-ไทป์ คูเป้ยนตรกรรมซึ่งถูกออกแบบเพื่อมอบความสมบูรณ์แบบทั้งด้านพลังในการพุ่งทะยาน ความคล่องตัวในการขับขี่ และความสวยงาม พร้อมนวัตกรรมเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ ตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ โดยเฉพาะในรุ่นท้อป ที่มีแรงบิดสูงสุดถึง 680 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม. ผสานโครงสร้างและตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ของจากัวร์ในเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ V6 ทำให้ เอฟ-ไทป์ อาร์ คูเป้ เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.2 วินาที 

          เรนจ์โรเวอร์อีโวค รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งพร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ ที่สุดแห่งสมรรถนะและการออกแบบจาก เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ยานยนต์รุ่นยอดนิยมจากแลนด์โรเวอร์ กับการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในรุ่นปี 2016 ซึ่งนอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ทำให้ เรนจ์โรเวอร์ อีโวคประสบความสำเร็จด้านยอดขายมาแล้วทั่วโลกเรนจ์โรเวอร์อีโวครุ่นปี 2016 ยังมอบความโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อมอบความหรูหราและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานจากแผงกันชนดีไซน์ใหม่ตะแกรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวสองรูปแบบผสานไฟหน้าแอลอีดีและล้ออัลลอยใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ สำหรับประเทศไทย เรนจ์โรเวอร์อีโวค รุ่นปี 2016 นำเสนอ รุ่น HSE Dynamic เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งยานยนต์และภาพลักษณ์ที่หรูหราเปี่ยมเสน่ห์โดยมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริมสีดำที่สามารถเลือกได้

          ปิดท้ายด้วย แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต รถเอสยูวีกับที่นั่งแบบ 5+2 ซึ่งเป็นการรวมจุดเด่นของยนต์กรรมในตระกูลอื่นๆ ของแลนด์โรเวอร์ ทั้งในด้านความหรูหรา (เรนจ์โรเวอร์) ประโยชน์ใช้สอยในวันหยุด (ดิสคัฟเวอรี่) และการใช้งานแบบ Dual-purpose (ดีเฟนเดอร์) จึงทำให้ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟสไตล์ทั้งการขับขี่ในเมืองและ    ผจญภัย (Urban Adventure) ด้วยภาพลักษณ์แห่งความมั่นใจที่ดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการยานยนต์ระดับ   ลักชัวรี่ไว้ในครอบครอง ส่วนการออกแบบห้องโดยสารใช้มาตรฐานระดับสูงและถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อาทิ ที่เชื่อมต่อ USB รอบคันถึง 10 จุด 

          นอกจากนี้บริษัทฯยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานด้วยโดยคุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าวว่า ‘‘นอกจากการนำรถยนต์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซิตี้ออโต้โมบิลยังขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้ที่สั่งจองภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 0%* หรือเงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 0% พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี ที่ 3,499,000 บาท เฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์นี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าของเรา ผู้ที่สนใจยังสามารถจองคิวทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ได้แก่ ดิสคัฟเวอร์รี่ สปอร์ต และ เรนจ์โรเวอร์  อีโวค รุ่นปี 2016 รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ ได้แก่ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ในระหว่างการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย”

          “สำหรับปี 2559 นี้ เราต้องการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ใช้จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดยมุ่งเน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ลูกค้าที่จองรถภายในวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย. นี้ยังได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์แลนด์โรเวอร์ ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่เป็นแหล่งต้นกำเนิดรถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมในระดับโลก ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งประเทศอังกฤษ ทั้งเมืองชนบทอันสวยงาม,ปราสาทพระราชวัง และเมื่อเร็วๆนี้ เราก็ได้มีการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ( Body and Painshop ) แฟล็กชิพของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอบริการสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แบบครบวงจร ซึ่งครบครันทั้งบริการซ่อมบำรุงตัวถังอะลูมิเนียมตามมาตรฐานอังกฤษ ช่องซ่อมปลอดฝุ่น รวมไปถึงเครื่องดึงตัวถัง เป็นต้น ศูนย์บริการแห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการที่นำเครื่องวินิจฉัยตัวถังรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก เราจึงมีความมั่นใจว่าลูกค้าที่ซื้อรถจากซิตี้ออโต้โมบิล ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจะได้รับการบริการหลังการขายในทุกระดับมีคุณภาพ”

          นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองคิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี,จากัวร์ เอฟ ไทป์, ดิสคัฟเวอร์รี่ และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค โดยลงทะเบียนได้โดยตรงที่บูธจากัวร์แลนด์โรเวอร์ หมายเลข C023 อิมแพค เมืองทองธานี 

 

ราคาจำหน่ายรถยนต์ภายในงาน 

จากัวร์เอ็กซ์อี 

  • จากัวร์ เอ็กซ์อี    R-sport  เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร3,499,000บาท
  • จากัวร์ เอฟ ไทป์ คูเป้ เอส V6 เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร          10,999,000 บาท

 

แลนด์โรเวอร์ 

  • ดิสคัฟเวอรี่  สปอร์ต HSE Luxury  SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร4,799,000  บาท
  • เรนจ์โรเวอร์ อีโวค HSE Dynamic SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4,999,000  บาท
  • เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด HSE Dynamic Pack SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล           8,499,000  บาท
    3.0 ลิตร
  • เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด Autobiography SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร           13,399,000  บาท
  • เรนจ์โรเวอร์ LWB   Autobiography SDV8 เครื่องยนต์ดีเซล 4.4 ลิตร           13,999,000  บาท
Visitors: 881,977