โตโย ไทร์ จับมือ เคน บล็อก ยอดนักแข่งระดับโลก 
ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ โอซากา ประเทศญี่ปุ่น Mr. Takashi Shimizu ประธาน บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประกาศให้ทราบถึงการตกลงทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับนักแข่งรถชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง เคน บล็อก และทีมงานของเขา (Hoonigan Racing Division) โดยบริษัทได้แต่งตั้งให้ เคน บล็อก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ โตโย ไทร์ และจะลุยกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วโลก เพื่อโปรโมท สมรรถนะอันทรงพลังของยาง โตโย ไทร์ 

             เคน บล็อก เป็นนักขับรถแข่ง และนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในกีฬามากมาย ปัจจุบัน เคน บล็อก โฟกัสที่การแข่งขันขับรถแบบแรลลี่ และประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการทำวิดีโอ “Gymkhana” อันเป็นที่รู้จักอย่างมากมายบนโลกสังคมออนไลน์ ซึ่งมีผู้รับชมมากกว่า 350  ล้านวิว  ทั้งนี้ Gymkhana 8  ได้เปิดตัวทาง YouTube ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 21.00 น. โดยมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของรถ Ford Fiesta ST RX43 ใหม่ทั้งหมด พร้อมควบคู่มากับยาง Toyo Proxes R1R   สำหรับวิดีโอนี้จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทั่วโลก ได้เห็นประสิทธิภาพของ Proxes R1R ที่ยึดเกาะเหนือชั้น อย่างใกล้ชิด  โดย Gymkhana 8 ถือว่าเป็นโปรเจ็คแรกในการร่วมมือกันระหว่าง เคน บล็อก และโตโย ไทร์   สามารถรับชมวีดีโอได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=8-UEF6OJOT4

             งานนี้นอกจากแฟนคลับของ เคน บล็อกจะได้รับชมการขับขี่ของ เคน บล็อก บนรถ ฟอร์ด เฟียสต้า แล้วนั้น พวกเขายังจะได้รับชมสมรรถภาพของยางโตโย ไทร์ อีกด้วย  โดย โตโย ไทร์ จะให้การสนับสนุน เคน บล็อก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้เพิ่มระดับของการยอมรับในการเป็นแบรนด์ระดับโลก  ผ่านการรับชมทางวีดีโอของนักแข่ง  และกิจกรรมการแข่งรถต่างๆ

 

Visitors: 882,004