อีซูซุรุกต่อยอดกระแสความแรงของนวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ส่ง “บลูเพาเวอร์” ครบทุกไลน์ลุยตลาด

          อีซูซุส่งรถใหม่ในตระกูล “บลูเพาเวอร์” ลงตลาดเพิ่ม ครบทุกรุ่น ครบทุกเครื่องยนต์ พร้อมเกียร์อัตโนมัติใหม่! เสริมความแรงของปรากฏการณ์ “บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่เขย่าวงการรถยนต์เมืองไทยกับเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ “จิ๋วแต่เจ๋ง” ที่เปี่ยมล้นด้วยสมรรถนะ เปิดตัวรถรุ่นใหม่ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์”  ครั้งแรกของรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรูที่ใช้เครื่องยนต์  1,900 ซีซี     “อีซูซุดีแมคซ์เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์” ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหนือชั้น และ  “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด” ที่แฟนอีซูซุทุกคนรอคอย   

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากความแรงของปรากฏการณ์บลูเพาเวอร์และยอดจองที่เข้ามาอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันสวนกระแสกับภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและตลาดรถยนต์หดตัวเป็นการประกาศความสำเร็จอย่างงดงามของรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคตให้สมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกๆด้านทั้งแรงม้าสูงสุดแรงบิดสูงสุดทนทานสูงสุดประหยัดน้ำมันสูงสุดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุดพร้อมรุ่น 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์เป็นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการที่สุดของความแรง 

         ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้ใช้รถในเมืองไทยที่มีความต้องการเครื่องยนต์ใหม่บลูเพาเวอร์ในยนตรกรรมอีซูซุรุ่นอื่นๆอีซูซุจึงได้จัดเต็มส่งรถในตระกูล “บลูเพาเวอร์ออกสู่ตลาดครบทุกรุ่นทุกเครื่องยนต์ได้แก่รถอเนกประสงค์สุดหรูที่หลายคนรอคอยอีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9  และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์เอกสิทธิ์แห่งผู้นำที่ถึงพร้อมด้วยอานุภาพใหม่แห่งพลังของเครื่องยนต์ใหม่บลูเพาเวอร์เปี่ยมด้วยความแรงความสุนทรีย์และความประหยัดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 รุ่นได้แก่เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเครื่องยนต์ขนาดเพียง 1,900 ซีซีมาใช้ในรถอเนกประสงค์และเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่สุดแห่งความแรงและสมรรถนะพร้อมชุดเกียร์ออโตเมติก 6 สปีดใหม่! สะดวกสบายอีกระดับด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control มีให้เลือกระบบขับเคลื่อนทั้งแบบ 4 ล้อหรือ 2 ล้อและครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เมืองไทยกับกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติพร้อมกล้องบันทึกภาพวิดีโอด้านหน้าเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้น

        และใหม่อีซูซุดีแมคซ์เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์รถปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีให้เลือกถึง 2 รุ่นทั้งรุ่นSPEED ปิกอัพสำหรับผู้มีจิตวิญญาณเรซซิ่งและรักการแต่งรถและรุ่นHI-LANDER ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยมเท่ดุดันแต่หรูหรามีสไตล์

         พร้อมกันนี้ได้ยังแนะนำอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์เกียร์ออโตเมติก 6 สปีดพร้อมโหมด REV TRONIC ใหม่  ช่วยให้ขับสนุกเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจ  ตามที่สัญญาไว้เมื่อครั้งเปิดตัวอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์รุ่นเกียร์ธรรมดาเมื่อปลายปีที่แล้ว”  

         ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอบลูเพาเวอร์และ“อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์เกียร์อัตโนมัติได้ในวันที่ 18 มีนาคม  และ ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอบลูเพาเวอร์  ในวันที่ 25 มีนาคม ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ 

 

Visitors: 882,000