Porsche Driver’s Safety Training 2016 กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเพียง เอเอเอสฯ เท่านั้นที่มอบให้ท่านได้

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ภายใต้งาน Porsche Driver’s Safety Training 2016 เพื่อให้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริงและเทคนิคการขับขี่ที่ปลอดภัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีดูแลอย่างใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2016 ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่11 รักษาพระองค์

          เอเอเอสฯ จัดกิจกรรม “Porsche Driver’s Safety Training 2016” เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทที่กล่าวว่า เอเอเอสฯ “ดูแลทั้งรถและคุณ” โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากทาง บริษัทนำรถยนต์ปอร์เช่คู่ใจมาสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะและเรียนรู้วิธีการควบคุมรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์และทุกสภาวะของถนน รวมถึงเข้าใจระบบต่างๆ ของรถมากขึ้น เพื่อท่านสามารถนำไปปรับใช้ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงวิธีการนั่งขับขี่อย่างถูกวิธี (Seating Position) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งทางเอเอเอสฯ ได้สร้างสถานการณ์จำลองสำหรับการขับขี่ถึง 3 สถานี เริ่มต้นด้วยสถานี “Handling” ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสถึงอาการของรถเมื่อมีการเปลี่ยนทิศทาง การเลี้ยวอย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี 

          สถานีที่ 2 คือ “Braking” ผู้ขับขี่จะได้พบกับระบบเบรกที่มีความปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งระบบรักษาเสถียรภาพและระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน โดยผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำท่านใช้เบรกในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือการเบรกกะทันหัน อย่างถูกต้องและปลอดภัย

          และสถานีสุดท้ายคือ “Slalom” ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พบกับการควบคุมทิศทางที่แม่นยำและความคล่องตัวของรถขณะเข้าโค้งทางแคบด้วยความเร็ว รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ สำหรับสถานีนี้จัดให้มีการแข่งขัน พร้อมด้วยการมอบโล่ห์รางวัลและใบประกาศสำหรับผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในสถานีนี้อีกด้วย

          กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟนี้มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นนี้ให้กับท่านได้ นอกจากจะเป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่าง

          เอเอเอสฯ กับลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังตอกย้ำให้เห็นถึงการดูแลที่เหนือระดับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ท่านก้าวเข้ามาในโชว์รูมเพื่อเลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ทั้งรถและคุณ ซึ่งกิจกรรมนี้ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเทคนิคในการขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญและได้ใช้รถยนต์ปอร์เช่คู่ใจอย่างเต็มสมรรถนะ รวมไปถึงเข้าใจระบบการทำงานส่วนต่างๆ ของรถมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ที่ปลอดภัยและสามารถแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนนได้ ไม่เพียงเท่านี้ เอเอเอสฯ ยังสินค้า Porsche Driver’s Selection ในราคาพิเศษและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym ให้ได้เลือกสรรค์ภายในงาน

Visitors: 882,045