ออดี้จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ เปิดตัว “Audi Center Bangkok” โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ พร้อมเผยโฉม ‘NEW AUDI TTS’ ครั้งแรกในไทย

          บริษัทเยอรมันมอเตอร์เวอร์คจำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมพรีเมียมแบรนด์ออดี้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดหรูเปิดตัว “Audi Center Bangkok” เชิญแขกคนพิเศษร่วมสัมผัสประสบการณ์ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Audi Terminal” ชูจุดเด่น ความสะดวกสบาย ทันสมัย ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบครัน พร้อมเผยโฉมที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม ออดี้ทีทีเอสใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย กับเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจ และการออกแบบในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น ตามแบบฉบับของออดี้ S Mode นอกจากนั้นยังมีการแสดง “Audi Evolution Show” สุดล้ำและ LED wall ยิ่งใหญ่อลังการ ปิดท้ายกับปาร์ตี้สุดมันส์ ณ Audi Center Bangkok ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา

          สำหรับออดี้ทีทีเอสใหม่ นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรมชั้นสูง ด้วยระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลา “ควอทโทร” ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของออดี้ ที่มีความเสถียรภาพและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน ทั้งยังให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและมั่นใจได้ในความปลอดภัย แรงเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ แถวเรียง พร้อมระบบ Direct Fuel Injection Turbocharging และ Indirect Intercooling ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 286 แรงม้า ที่ 5,300 – 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 5,200 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ S-Tronic 6 สปีด ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้รวดเร็ว แม่นยำ และนุ่มนวล ออดี้ทีทีเอสใหม่ ยังดูสปอร์ตและดุดันขึ้นด้วย ล้อแม็กซ์ขนาด 19 นิ้ว กระจังหน้า Audi Singleframe ขอบโครเมี่ยม และสปอยเลอร์หลังที่ปรับขึ้นอัตโนมัติเมื่อความเร็วถึงระดับ 120 กม./ชม. ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบแอลอีดีที่สามารถปรับได้อัตโนมัติตามสภาพการขับขี่ และไฟท้ายแบบแอลอีดีทั้งยังให้ความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องโดยสารที่ล้ำสมัย และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงมาพร้อมกับ สี Vegas Yellow, Tango Red, Brilliant Black และ Glacier White ในราคา 5,450,000 บาท

พบกับ Audi Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจร พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม ออดี้ทีทีเอสใหม่ ได้แล้ววันนี้ ณ Audi Center Bangkok ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-247-6777และ www.audi.co.th

Visitors: 881,983