เชฟโรเลตมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี ให้ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมด้านการขาย การบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า และมาตรฐานเชฟโรเลต

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มอบรางวัลให้แก่ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปีพ.ศ. 2558 เพื่อยกย่องถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทให้กับการทำงานตลอดทั้งปี โดยพิธีมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 และมีผู้จัดจำหน่าย 102 รายเข้าร่วมงาน 

          กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เชฟโรเลตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการขาย การบริการลูกค้า เริ่มจากการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อนำเสนอแผนงานประจำปี พิธีลงนามเซ็นสัญญาผู้จัดจำหน่าย กิจกรรมเสริมสร้างความสามัคคี งานประกาศรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี และกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคม 

          ผู้จัดจำหน่ายของเชฟโรเลตจะได้รับการประเมินผลงานด้วยมาตรฐานอันเข้มงวดของเชฟโรเลต โดยมีการให้คะแนนและวัดระดับผลงานทั้งในด้านการขาย มาตรฐานการจัดการ การดูแลและให้บริการลูกค้า และที่สำคัญที่สุดคือคะแนนจากความพึงพอใจของลูกค้า คณะทำงานฝ่ายพัฒนาเครือข่ายของเชฟโรเลตจะทำการตรวจสอบและประเมินผลงานของผู้จัดจำหน่ายในทุกๆ ไตรมาส

          มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวภายในการประชุมว่า “ขอขอบคุณในความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของผู้จัดจำหน่ายทุกท่าน เชฟโรเลตมีความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานในการให้บริการแก่ลูกค้า ปีที่ผ่านมาเราได้แนะนำโปรแกรม

          เชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ และมีการพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมบุคลากร รวมถึงส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม จากความตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานมาตลอดทั้งปี วันนี้เราจะเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน ขอให้ผู้จัดจำหน่ายทุกท่านมีความมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยการทำงานตามนโยบายของเชฟโรเลตคือการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกอย่างที่ทำ เรามั่นใจว่าแบรนด์เชฟโรเลตจะเติบโตมากขึ้นในปี 2559 อย่างแน่นอน” 

          ภายในงานครั้งนี้ยังมีการประกาศรางวัลผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยม (แกรนด์มาสเตอร์ส อวอร์ด) ที่ทำผลงานโดดเด่น ทั้งในด้านการขาย การบริการ และมีมาตรฐานการจัดการที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ส อวอร์ด ประจำปี 2558 มีทั้งหมด 10 แห่ง ได้แก่ 

 

  • คุณสุพัฒน์ กาญจนสิริภักดี บริษัท  ทริปเปิ้ลเอ็มออโต้ เซลส์ จำกัด (เชฟโรเลตรัชดา-ท่าพระ)
  • คุณศุภชัย พฤฒิธาดา บริษัท ยนต์ตระการ พรีเมียม คาร์ จำกัด (เชฟโรเลตแจ้งวัฒนะ) 
  • คุณกริช ตังสกุล บริษัท อุดรพิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด (เชฟโรเลตอุดรธานี) 
  • คุณโชคพิทักษ์ ศรีหิรัญรัตน์ บริษัท รัตนหิรัญ ออโต้ เซลส์ จำกัด (เชฟโรเลตโชคชัย) 
  • คุณธีรยุทธ รังคกูลนุวัฒน์ บริษัท  เอ.เอส. ออโต เพลส จำกัด (เชฟโรเลตสุรินทร์) 
  • คุณสลินดา ชมภูศรี บริษัท ชัยชนะ มอเตอร์ (เชียงราย) จำกัด (เชฟโรเลตเชียงราย อ.เมือง)
  • คุณเกริก ตังสกุล บริษัท นครพนม พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด (เชฟโรเลตนครพนม) 
  • คุณธนชาติ จันทร์วาววาม บริษัท ช.เอราวรรณ ออโตโมบิล นครปฐม จำกัด (เชฟโรเลตนครปฐม) 
  • คุณไพรวรรณ์ สร้างถาวร บริษัท พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด (เชฟโรเลตสกลนคร อ.สว่างแดนดิน) 
  • คุณปัญญาวัฒน์ ศรีรักษา บริษัท วี เอส เค ออโต โมบิล จำกัด (เชฟโรเลตอุบลราชธานี)

          ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าร่วมทริปแกรนด์มาสเตอร์สและร่วมประชุมกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจากทั่วโลก ซึ่งปีนี้การประชุมผู้จัดจำหน่ายกับผู้บริหารระดับสูงของเชฟโรเลตจะจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในเดือนพฤษภาคมนี้ 

          “ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เบสท์ออฟเดอะเบสท์ แกรนด์ มาสเตอร์ส อวอร์ด เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทึมงานเรา ขอขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อมอบประสบการณ์ทีดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกวัน เราจะเดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าต่อไป ” คุณธีรยุทธ รังคกูลนุวัฒน์ บริษัท เอ เอส ออโต เพลส จำกัด หรือ เชฟโรเลต สุรินทร์ ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับรางวัลเบสท์ออฟเดอะเบสท์ แกรนด์ มาสเตอร์ส อวอร์ด กล่าว

 

Visitors: 881,527