นิสสัน ประเทศไทย ทยอยแจ้งราคารถยนต์ ปี 2559 เริ่มจากนิสสัน นาวาร่า

         

           บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกนิสสันตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา พร้อมทยอยแจ้งราคารถยนต์นิสสัน ปี 2559 

          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกนิสสันมาอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งนิสสันจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายกระดับมาตรฐานคุณภาพของสินค้าและการบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างดีที่สุด” 

          สำหรับราคารถยนต์นิสสัน หลังจากที่มีการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ใหม่ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1  มกราคม พ.ศ. 2559  นั้น   นายประพัฒน์ เปิดเผยว่า  “ในส่วนของบริษัทฯ ซึ่งมีรถรุ่นต่างๆ อยู่ในตลาดรวม 10 รุ่น   ได้เริ่มทยอยแจ้งราคาปี พ.ศ. 2559 ให้กับผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศแล้ว โดยเริ่มจาก นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ดังนี้

           สำหรับในรถยนต์รุ่นอื่นๆนั้น บริษัทจะทยอยแจ้งราคาให้ผู้จำหน่ายและลูกค้าทราบทุกรุ่นในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับราคา สเปครถยนต์รุ่นต่างๆ ยังสามารถสอบถามได้จากผู้จำหน่ายของนิสสันทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสาร ล่าสุดได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600”

           ทั้งนี้ ในช่วงเดือนแห่งความสุขนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า นิสสันได้ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ   จัดแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน”   เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสภาพฟรี 28 รายการ   ครอบคลุมทั้งระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ   ซึ่งลูกค้านิสสันที่สนใจ สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน 213 แห่ง ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ พร้อมร่วมลุ้นโชคใหญ่ รางวัลรถยนต์นิสสันมาร์ช และรางวัลอื่นรวมกว่า 1.6 ล้านบาท เมื่อมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป* โดยแคมเปญพิเศษนี้จะมีจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2559 นี้เท่านั้น

 

Visitors: 879,760