ฟอร์ดรุกหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง

           ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดแห่งใหม่ล่าสุดฟอร์ด สหชัย ขอนแก่นซึ่งได้รวบรวมส่วนการขาย อะไหล่ และศูนย์บริการหลังการขายไว้อย่างครบวงจร โชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานระดับสากล Brand@Retailll ของฟอร์ด เพื่อยกระดับการให้บริการที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายและมอบประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศ

          การเปิดโชว์รูมในวันนี้นับเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ของฟอร์ด ที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตของเรา” มร. เดฟ ช็อก รองประธานกลุ่มผู้บริหารและประธานฟอร์ดประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าว หนึ่งในเป้าหมายหลักที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทย ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือทั่วโลกคือ การทำให้ลูกค้าทุกท่านมาเป็นลูกค้าประจำของฟอร์ด     ตลอดไป

          ฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น มุ่งเน้นการมอบความสะดวกสบายและการให้บริการเหนือระดับแก่ลูกค้าฟอร์ด โดยภายในโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวได้รวบรวมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ และฝ่ายอะไหล่ ไว้อย่างครบวงจร โชว์รูมแห่งใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์คุณภาพทุกคันของฟอร์ด ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ การผสมผสานกันอย่างลงตัวของรถยนต์คุณภาพเยี่ยมและบริการที่น่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ฟอร์ดก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

          โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ได้รับการบริหารโดย ขอนแก่น สหชัย มอเตอร์เซลส์ ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการมอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าฟอร์ด โดยโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น แห่งนี้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 4 ในจังหวัดขอนแก่นและเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของ ขอนแก่น สหชัย มอเตอร์เซลส์แห่งที่ 6 ซึ่งครอบคลุมจังหวัดเพชรบูรณ์และจังหวัดเลย

          ขอนแก่น สหชัย มอเตอร์เซลส์ เป็นผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานทั่วโลก ในโครงการ Quality Careของฟอร์ด ทั้งนี้ ฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและได้รับการรับรอง พร้อมทั้งเครื่องมืออันทันสมัย เพื่อมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า

          ฟอร์ด ประเทศไทย มุ่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ และฟอร์ด สหชัย ขอนแก่น ซึ่งเปิดใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ใจกลางเมืองขอนแก่น

Visitors: 879,628