“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” จัดทริปฉลองแชมป์ออฟเดอะแชมป์ที่ไต้หวัน

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปฉลองแชมป์รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” พาเหล่านักกอล์ฟดีกรีแชมป์ออฟเดอะแชมป์เหินฟ้าไปหวดวงสวิงกับแพ็คเกจ  ตีกอล์ฟสุดพิเศษ 4 วัน 3 คืน ณ สนามกอล์ฟสุดหรู “ซันไรส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ”(Sunrise Golf & Country Club) ประเทศไต้หวัน พร้อมทริปท่องเที่ยวในกรุงไทเป ชมสถานที่สำคัญ ชิมอาหารอร่อย และช้อปปิ้งสุดมัน ครบเครื่องในสไตล์แบบอีซูซุ

          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นทัวร์นาเม้นพิเศษ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” ได้ดำเนินต่อเนื่องมาถึงปีที่ 9 ด้วยความสำเร็จอย่างดียิ่งทั้งในด้านชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง  ความประณีตในการคัดสรรสนามกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมที่แสนท้าทาย ความสนุกของเกมการแข่งขันที่มีรางวัล Hole-in One ในสนาม ที่มากถึง 4 หลุม ได้แก่ รางวัลอีซูซุมิว-เอ็กซ์ มูลค่า 1,431,000 บาท, ชุดไม้กอล์ฟ Mizuno MP15 พร้อมถุงกอล์ฟ จำนวน 1 รางวัล และ iPad mini 3 Wi-Fi     16 GB อีก 2 รางวัลรวมถึงรางวัลสำคัญสำหรับแชมป์ออฟเดอะแชมป์ นั่นคือ แพ็คเกจตีกอล์ฟในต่างประเทศเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป    ทำให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศให้ความสนใจมาร่วมประลองฝีมือเพื่อชิงชัยสู่การเป็นแชมป์ออฟเดอะแชมป์ของปีกันอย่างล้นหลามทุกปี   และในปีนี้อีซูซุได้เลือกสนามกอล์ฟสุดหรู    “ซันไรส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ”ณ เมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวันให้เหล่าแชมป์กอล์ฟอีซูซุได้มาหวดวงสวิงบนแฟร์เวย์ที่แสนท้าทายท่ามกลางภูมิประเทศที่งดงามแปลกตา และอากาศเย็นสบาย พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวในกรุงไทเป เมืองหลวงแห่งความศิวิไลซ์ของไต้หวันที่สามารถหลอมรวมธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมเก่าแก่ และแหล่งค้าขายที่มีสไตล์ของตนเอง สามารถตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว”

           แชมป์ออฟเดอะแชมป์ในรายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” คัดสรรมาจากนักกอล์ฟมือสมัครเล่น ผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด และอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศระหว่างเดือนเมษายน – กันยายนที่ผ่านมา ให้มาประลองวงสวิงชิงชัยกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล ประเภท Isuzu Professional Partner 10 รางวัล และประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล   ซึ่งจะได้สิทธิเดินทางไปร่วมตีกอล์ฟในสนาม “ซันไรส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” (Sunrise Golf & Country Club) ประเทศไต้หวัน ที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเถาหยวน ใช้เวลาขับรถเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงไทเป เป็นสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุมที่มีมาตรฐานระดับโลก โครงสร้างสนามออกแบบอย่างดีเยี่ยม ท่ามกลางความงดงามของภูมิทัศน์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น เนินสูงต่ำและบังเกอร์ทรายบนแฟร์เวย์ที่เพิ่มความท้าทาย และสร้างความพึงพอใจให้กับนักกอล์ฟทุกระดับ ออกแบบโดย โรเบิร์ต เทรน โจนส์ จูเนียร์ นักออกแบบสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ออกแบบสนามกอล์ฟมาแล้วมากกว่า 150 สนาม   อีกทั้งยังเคยเป็นสนามที่ได้รับเลือกให้เป็นสนามแข่งขันสำหรับทัวร์นาเม้นท์ไต้หวัน LPGA Championship อีกทั้งยังได้ออกรอบที่สนาม “มิราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” (Miramar Golf & Country Club) อีกแห่งที่อยู่ไม่ไกลกรุงไทเปอีกด้วย

           พร้อมกันนี้เหล่านักกอล์ฟยังได้เข้าชมอนุสรณ์สถานเจียง ไค เช็ค อันงดงามและยิ่งใหญ่อลังการ สถานที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียง ไค เช็ค ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวไต้หวัน และเยี่ยมเยือนตึกไทเป 101 ซึ่งเดิมเคยได้ชื่อว่าเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกมาแล้วถึง 6 ปีเต็ม และยังเป็นศูนย์รวมของร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้แวะชิมเมนูสุดอร่อยของร้านอาหารดัง แวะเวียนแหล่งช้อปปิ้งเลื่องชื่อ ย่านซีเหมินติง นับเป็นทริปการเดินทางที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของอีซูซุ

Visitors: 878,837