กรุงศรี ออโต้ ส่งเสริมคุณภาพการศึกษา มอบ “ห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 11”

13 พ.ย. 2558

           “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรีเดินหน้าสานต่อโครงการ “ห้องสมุดกรุงศรี ออโต้” หนึ่งในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนในชุมชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน หนังสือ และสื่อการสอน ต่างๆ ให้มีโอกาสทัดเทียมเท่ากับเด็กในชุมชนเมือง ตลอดจนปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กและเยาวชนไทยมีนิสัยรักการอ่าน และรู้จักแสวงหาความรู้นอกห้องเรียน

          ในปี 2558 นี้ กรุงศรี ออโต้ได้นำพนักงานจิตอาสา กว่า 400 คน ส่งมอบ “ห้องสมุด กรุงศรี ออโต้ แห่งที่ 11” ให้กับโรงเรียนบ้านหนองค้ากลางฮุง ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนและกีฬา ปรับปรุงสนามเด็กเล่นและภูมิทัศน์โรงเรียน จัดกิจกรรมสันทนาการ ตลอดจนจัดอบรมโครงการ “70ปีกรุงศรี 70โรงเรียนรอบรู้เรื่องเงิน” แก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ชั้นป.4-6 เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีวินัยทางการเงินและรู้จักการออมเงิน

           โครงการห้องสมุดกรุงศรี ออโต้ ถือเป็นกิจกรรม CSR หลักของกรุงศรี ออโต้ ที่ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบันได้ส่งมอบห้องสมุด “กรุงศรี ออโต้” ไปแล้ว 11 แห่ง ทั่วประเทศ

 

Visitors: 881,950