ลามิน่าคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2015 (Superbrands 2015) ต่อเนื่องถึง 12 ปี ตอกย้ำฟิล์มกรองแสงอันดับหนึ่งของประเทศ

2 พ.ย. 2558

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงลำโพงระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดยนายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน รับโล่ห์รางวัล“สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2015” หรือ “รางวัล Superbrands 2015” จาก นายไมค์ อิงลิช ผู้บริหารซุปเปอร์แบรนด์ ในฐานะที่ “ลามิน่า” เป็นฟิล์มกรองแสงมาตรฐานระดับโลก สามารถคว้ารางวัล จากสถาบัน Superbrands Thailand โดยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคและการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพ ทั้งทางด้านการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ด้วยมาตรฐานในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ ทั้งในด้าน Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์)

          โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงหนึ่งเดียวเท่านั้นในเมืองไทย ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ให้ได้รับรางวัล Superbrands ตราสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุด ต่อเนื่องถึง 12 ปี (ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2015) จึงนับได้ว่าฟิล์ม “ลามิน่า” เป็นฟิล์มคุณภาพสูงสุด ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วเมืองไทย และกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นฟิล์มผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอย่างไม่เคยมีฟิล์มใดเคยได้รับมาก่อน

              ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับกว่า 20 รางวัลระดับโลก ได้แก่ รางวัล TAQA AWARDS ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม 5 ปีซ้อน, รางวัล Superbrands Award ตราสินค้าครองใจผู้บริโภคสูงสุดตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบัน, รางวัลยอดขายดีเด่น ยอดขายเติบโต และยอดขายฟิล์มอาคารเติบโต จากซีพีฟิล์มอิงค์, รางวัล No.1 Brand Thailand Awards,Thailand’s Most Admired Brand Awards, SMEs Excellence Awards องค์กรที่เป็นเลิศในการบริหารงานในภาพรวม,Bai PO Business Award รางวัลผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นใน 3 มิติ รางวัลเกียรติบัตรในฐานะบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนายกระดับการบริหารการจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล, รางวัล Life time Achievement จากอีสท์แมนฯ และล่าสุดกับรางวัลกิจกรรมเพื่อสังคมดีเด่นระดับเอเชีย “Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015” สาขา Social Empowerment ผ่านโครงการ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” ซึ่งรางวัลต่างๆมากกว่า 20 รางวัลเหล่านี้ถือเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพ บริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

Visitors: 881,872