เชฟโรเลตต้อนรับผู้จัดจำหน่ายแห่งใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก

2 พ.ย. 2558

           เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยต้อนรับผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก เสริมความแข็งแกร่งให้เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทางภาคเหนือตอนล่าง

           เชฟโรเลต พิษณุโลก หรือบริษัท เอช ดี เจ ออโต้ จำกัด เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยมีคุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด และคุณแอนดรู นิตยเมฆินทร์ เป็นผู้ดำเนินการบริหาร พร้อมพนักงานกว่า 30 คน คุณเทียนแสงมีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการดำเนินธุรกิจยานยนต์

           "ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเชฟโรเลต เชฟโรเลตผลิตยานยนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เรามีความพร้อมต้อนรับลูกค้าเชฟโรเลตไม่เฉพาะจากจังหวัดพิษณุโลก แต่จากทุกภาคของประเทศไทย เป้าหมายของเราคือการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในจังหวัดพิษณุโลกให้ได้มากที่สุด วิสัยทัศน์ของเราสอดคล้องกับเชฟโรเลต ประเทศไทย นั่นคือลูกค้าคือหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ เพราะว่าเราให้ความใส่ใจสูงสุดแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน” คุณเทียนแสง กล่าว

            คุณมาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เข้าร่วมในพิธีลงนามแต่งตั้งผู้จัดจำหน่าย พร้อมกับคุณเทียนแสง คุณแอนดรูว์ และคณะกรรมการผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่ศูนย์ฝึกอบรมของเชฟโรเลต เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2558

            “การขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตในจังหวัดพิษณุโลกเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากจะช่วยให้รถกระบะโคโลราโด รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์และแคปติวา และรถยนต์ครูซ เข้าถึงลูกค้าในตลาดทางภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทยได้มากขึ้น” เพอร์ตี้ กล่าว

Visitors: 881,905