เอเอเอสฯ มอบความมั่นใจให้ลูกค้าในการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ด้วยทีมวิศวกร ระดับเหรียญทองมากที่สุดในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก

27-10-2558

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบความไว้วางใจให้กับลูกค้าด้วยทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญระดับเหรียญทองมากที่สุดในเอเซีย แปซิฟิก และตอกย้ำศักยภาพในการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการผ่านการทดสอบ ZPT3 Gold Theory Test & Recertification 2015 อีกครั้ง ซึ่งจัดขึ้นโดย Porsche Training Asia Pacific เพื่อวัดความสามารถของวิศวกรปอร์เช่ระดับเหรียญทองให้คงมาตรฐานไว้อย่างยอดเยี่ยม

          เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานระดับสูง ทีมวิศวกรปอร์เช่จะต้องทำการทดสอบ ZPT3 Gold Theory Test & Recertification 2015 ในทุกๆ 2 ปี โดยเป็นการทดสอบของวิศวกรระดับเหรียญทองในการดูแลซ่อมบำรุงรถรักษายนต์ปอร์เช่ ให้มีการพัฒนาศักยภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่เยอรมนีอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันปอร์เช่ ประเทศไทย มีจำนวนทีมวิศวกรผู้ชำนาญการระดับเหรียญทองถึง 10 ท่าน ถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ ปอร์เช่ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สำหรับการทดสอบครั้งนี้ทีมวิศวกรปอร์เช่ ประเทศไทยสามารถผ่านการทดสอบทุกกระบวนการได้ทั้งหมด นั่นแสดงให้เห็นถึงการรักษามาตรฐานระดับเหรียญทองไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม และความมีศักยภาพของบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีเพียง เอเอเอสฯ เท่านั้นที่มอบการบริการระดับพรีเมี่ยมในการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ของท่าน และมุ่งเน้นให้มีการอบรมเพิ่มทักษะความรู้อยู่เสมอ เพื่อนำมาพัฒนาในการซ่อมบำรุงและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ได้มั่นใจในการใช้รถยนต์ปอร์เช่อย่างปลอดภัยและดีเยี่ยมที่สุด ภายใต้นโยบาย “AAS  Looking after YOU and your CAR” ดูแลทั้งรถและคุณ เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 20 ปี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัลPorsche Service Excellence Award และThe Highest Score of Porsche ServiceSupport Mission 2014จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert)ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ“AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 20 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร.     02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

Visitors: 881,363