เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จัดงาน “WELCOME TO THE MASERATI CLUB THAILAND”

21-10-2558

          บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอร์ราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน“Welcome to the Maserati Club Thailand” ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ร่วมกับ คุณจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานชมรมมาเซอร์ราติ เพื่อร่วมกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์มาเซอร์ราติ โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชฑูตอิตาลีประจำประเทศไทย เข้าร่วมงานร่วมกับแขกผู้มีเกียรติที่ชื่นชอบในรถยนต์มาเซอร์ราติ กว่า 60 ท่าน

 

          คุณพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ได้กล่าวถึงเหตุผลในการรวมกลุ่มชมรมมาเซอร์ราติ “มาถึงวันนี้ทางเรามีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถที่มากขึ้น เราจึงอยากให้ทุกท่านที่ชื่นชอบและรักใน DNA ความเป็นมาเซอร์ราติได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมทั้งมีการจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกัน ทางเราจึงขออนุญาตเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น โดยจัดตั้งเป็นกลุ่มชมรมมาเซอร์ราติ มีคุณจุลพยัพ ศรีกาญจนา เป็นประธานชมรม และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่คอยให้การสนับสนุนและคำปรึกษา ทั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า เราจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทางเราจะจัดให้กับสมาชิก โดยสิทธิประโยชน์นั้นมีทั้งในส่วนที่ทางมาเซอร์ราติเป็นผู้ดูแลเอง และส่วนที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาเซอร์ราติ และพันธมิตรต่างๆ ของเรา ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน”

 

          งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Maserati DNA พร้อมทั้งการโชว์แฟชั่นเช็ตจากแบรนด์ระดับโลก Ermenegildo Zegna, เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ Bower & Wilkins และผลิตภัณฑ์เครื่องหอม Dr.Vranjes

 

          ลูกค้ามาเซอร์ราติสนใจเข้าร่วมกิจกรรม สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมมาเซอร์ราติ สำนักงานใหญ่ โทร. 0-2900-5353 และสาขาสยามพารากอน โทร. 0-2610-9441

Visitors: 881,444