Misstar Café คาเฟ่แสนเก๋ของซุป’ตาร์

08-10-2558

          ร้านอาหารแห่งใหม่ย่านถนนสุขาภิบาล 5 บอกเลยว่า Misstar Café ของใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกพันล้านจะเป็นร้านอันดับต้นๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณลองแวะไปชิม ด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบผสมผสานสวนสวยสไตล์อังกฤษ เข้ากับบ้านทรงกล่องที่ดัดแปลงบ้านสไตล์ฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน ทำให้ร้านมิสสตาร์ คาเฟ่แห่งนี้ช่างสวยเก๋ และที่สำคัญแต่ละเมนูของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นขนม หรืออาหาร บอกเลยว่าอร่อยเวอร์ทุกเมนูจริงๆ 

          เราเริ่มต้นมื้อด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างชาเขียวลาเต้เย็น เขาชงได้รสชาติเข้มข้น ส่วนพวกอิตาเลียนโซดาก็มีหลากรสให้เลือกส่วนใครที่ชอบเครื่องดื่มร้อนๆ ขอแนะนำให้ลองช็อกโกแล็ตร้อน ที่ร้านเสิร์ฟช็อกโกแลตรูปดาว 3 รสชาติ 4 ชิ้น มาพร้อมกับนมร้อน แค่คุณเอาช็อกโกแลตมาแกว่งให้ละลายในนมร้อน เท่านี้คุณก็จะเครื่องดื่มรสสุดกลมกล่อม

          เมนูของหวานที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นฮันนี่โทสต์ มาการอง วาฟเฟิล เค้ก และคุกกี้ วันนี้ เราเลือกสั่งเค้กแครอต ของที่นี่เนื้อนุ่ม รสไม่หวานจัด หอมกลิ่นอบเชย เสิร์ฟมาพร้อมกับครีมชีส ใครชอบวาฟเฟิลเราแนะนำเป็น Red Valvet Waffle วาฟเฟิลสีแดง กรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวนิลา และวิปปิ้งครีม เวลาทานก็ราดน้ำผึ้งลงไป หอม อร่อย ส่วนเครปเค้ก ขอแนะนำ Rainbow Crape Cake เครปเค้กสีสวยที่เสิร์ฟพร้อมกับซอสสตรอว์เบอร์รี่และซอสส้ม อร่อยจนหยุดไม่ได้

           ร้านนี้ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องของเครื่องดื่ม และขนมหวานเท่านั้น เมนูอาหารคาวของมิสสตาร์ คาเฟ่ก็อร่อยไม่แพ้ร้านอาหารดังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารจานเดียวอย่างสปาเกตตี ข้าวไก่เทอริยากิ ลาซานญ่าเนื้อ วันนี้เราลองสั่ง สปาเกตตีคาโบนารา ของที่นี่รสชาติไม่ธรรมดา ซอสรสชาติเข้มข้น ชุ่มกำลังดี เส้นสปาเกตตีต้มได้สุกแบบออดันเต้ มีความหนึบๆข้างใน ส่วนเมนูรสชาติจัดจ้านแบบไทยอย่างข้าวคั่วกลิ้งหมู รสชาติแซบจริง ทานแล้วเรียกเหงื่อแน่นอน

ร้าน Misstar Café ไปไม่ยาก ขับรถเลี้ยวเข้าซอยสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามกับห้างบิ๊กซีเข้าไปนิดเดียวก็จะเจอร้าน ที่นี่สาวๆชอบแวะเวียนกันมาอุดหนุน เพราะนอกจากจะได้ทานอาหารและขนมอร่อยๆแล้ว หลายคนยังชอบแวะมาถ่ายรูปสวยๆ ใครชอบคาเฟ่ในสวนสวยขอแนะนำให้แวะเลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

Misstar Cafe by Davikah

          เปิดบริการ 10.00 -19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

          ที่ตั้ง : ถนนสุขาภิบาล 5 (สายไหม) แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220

 

 

Visitors: 879,788