Porsche Classic Service Clinic 2015 การดูแลรักษาและการซ่อมบำรุงรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค ตามมาตรฐานโรงงานปอร์เช่เยอรมนี 100%

16-10-2558

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และในฐานะศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์(Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลก พร้อมดูแลรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic) ของท่านด้วยแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic 2015 เพื่อมอบความเชื่อมั่นในการดูแลรักษา และการให้บริการรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิค โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานโรงงานปอร์เช่เยอรมนี 100%ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2015 ณ Porsche Centre Bangkok

          รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic) คือสิ่งล้ำค่าที่คู่ควรด้วยการบริการและการดูแลอย่างเป็นเลิศ จากทีมวิศวกรปอร์เช่ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพและความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดจนอุปกรณ์อะไหล่ที่พร้อมรองรับทุกรุ่นซึ่งส่งตรงมาจากโรงงานประเทศเยอรมนี เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic) มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของท่านนั้นจะยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบควรค่าแก่การเป็นเจ้าของที่สุด

          โดยครั้งนี้ เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเข้ารับการบริการ Porsche Classic Service Clinic 2015 อาทิ การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องโมบิลฟรี สำหรับ 20 ท่านแรกที่เข้ารับการบริการ, ส่วนลดและค่าบริการซ่อมสีและตัวถัง, ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม (Autoglym Premium Car Care), สินค้าจาก Porsche Design Driver’s Selection ราคาพิเศษ และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายซึ่งท่านสามารถนำยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค เข้ารับบริการตามวันและเวลาดังนี้

          วันที่ 19 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2015

          วันจันทร์-ศุกร์ ในเวลา 08.00 น. – 17.30 น.

          วันเสาร์ 08.00 น. - 17.00 น.

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-522-6655 ต่อ 400-402 หรือ 089-355-5553

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และThe Highest Score of Porsche ServiceSupport Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง(Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” ” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 20 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

Visitors: 881,410