เชฟโรเลตยกทัพจัดแสดงยานยนต์รุ่นล่าสุด สนับสนุนงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป

25-09-2558

บรรยายภาพ

คุณวรรณวิมล จารุกุลธวัช ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายรัฐกิจ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย (ที่สามจากซ้าย) และคุณจีรศักดิ์ ชื่นอารมย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์การตลาด (ที่สองจากซ้าย) ให้การต้อนรับ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่บูธเชฟโรเลตระหว่างพิธีเปิดงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 เมื่อเร็วๆ นี้

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดแสดงรถกระบะโคโลราโด รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ และแคปติวาที่งานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าและความหลากหลายด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมไทย

         งานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โปจัดขึ้นที่อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีจนถึงวันที่ 27 กันยายน ภายในงานมีการสัมมนามากกว่า 100 หัวข้อ งานสัมมนาผู้ประกอบการโอไออีฟอรัม และคลินิกอุตสาหกรรมให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ

        เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดจำหน่ายรถยนต์ รถกระบะ และรถอเนกประสงค์ ผลิตโดยศูนย์การผลิตระดับโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์สในจังหวัดระยองเป็นหนึ่งในกว่า 70 บริษัทฯ ที่เข้าร่วมงานนี้

 

 

Visitors: 880,218