ซัมมิท แคปปิตอล ยกระดับบริการออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย มั่นใจได้

21-09-2558

          ซัมมิท แคปปิตอล ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น บริษัทเทรดดิ้งยักษ์ใหญ่ระดับโลก เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัลยกระดับบริการ “ซัมมิท แคปปิตอล ออนไลน์” ผ่านเว็บไซต์ www.summitcapital.co.th ไปอีกขั้น เพิ่มความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมงแก่ลูกค้าปัจจุบันในการตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อ รายละเอียดการเงิน และบริการอื่นๆ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ เพิ่มความมั่นใจในการทำธุรกรรมต่างๆ ให้สะดวก ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา

          นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าและรองรับการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคต ที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการดำเนินการพัฒนาในหลายเรื่อง ทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนการทำงานระหว่างสาขาทั่วประเทศกับศูนย์บริการสินเชื่อครบวงจรที่สำนักงานใหญ่ ความรวดเร็วในการให้บริการ และช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้ายุคใหม่ที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว ในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ

          ที่ผ่านมา ซัมมิท แคปปิตอลได้เปิดบริการออนไลน์ใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.summitcapital.co.th ที่ลูกค้าปัจจุบันและผู้สนใจสามารถเข้ามาดูข้อมูลบริการต่างๆ อาทิ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ บริการประกันภัยและทะเบียน บริการช่องทางการชำระเงิน หรือติดตามข่าวสาร ตลอดจนเข้าถึงบริการเบื้องต้นต่างๆ อาทิ โปรแกรมคำนวนสินเชื่อ ค้นหาที่ตั้งสาขาศูนย์บริการใกล้บ้าน ยื่นสมัครขอสินเชื่อ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ฯลฯ ได้สะดวกทุกเวลาที่ต้องการ โดยออกแบบให้รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์สื่อสารสมาร์ทดีไวซ์ทุกประเภท อาทิ สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์พีซี แท็บเล็ต ซึ่งผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดี มีลูกค้าเข้ามาใช้งานเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีลูกค้าและที่สนใจเป็นลูกค้าเข้ามาใช้บริการออนไลน์นี้ประมาณกว่า 17,000 ราย นับตั้งแต่ได้เปิดตัว และคาดว่าจะมีผู้ใช้ช่องทางนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

          ล่าสุดเพื่อให้ลูกค้าปัจจุบันได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการออนไลน์ ทางบริษัทได้พัฒนาช่องทางบริการดังกล่าวไปอีกขั้น ให้มีความปลอดภัยสูงและมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “สะดวก-ง่าย-ปลอดภัย” โดยนำระบบรหัสผ่านครั้งเดียว (One-Time Password: OTP) มาใช้กับการทำธุรกรรมต่างๆ ทางหน้าเว็บ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของซัมมิท แคปปิตอล ออนไลน์ ได้ทันทีที่ต้องการตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 878,656