พิสูจน์สมรรถนะอะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซในกิจกรรมแรลลี่ทั่วเมืองกรุง

18-09-2558

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ในกรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับครูซ โฉมใหม่ที่ได้รับการยกระดับความหรูหราและเทคโนโลยีใหม่ การออกแบบภายนอกและภายในที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมเน้นย้ำสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นของรถซีดานรุ่นนี้

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวก่อนเริ่มกิจกรรมการทดสอบขับว่า “ครูซ โฉมใหม่ได้รับการพัฒนาเพื่อผู้ขับขี่ตัวจริงเช่นคุณ”

          “ครูซ โฉมใหม่นี้เป็นรถสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการสมรรถนะที่เหนือชั้นและห้องโดยสารที่หรูหรา เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ทางไกลและฝ่าการจราจรที่หนาแน่นในเมือง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถคอมแพ็กต์ซีดานที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดของเชฟโรเลต” คุณอุณากล่าว

          สื่อมวลชนจะได้ขับ”อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ” ร่วมกิจกรรมแรลลี่ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งถนนบนทางด่วนและถนนในเมือง เน้นย้ำสมรรถนะการควบคุมของครูซที่เหมาะสำหรับการขับบนถนนทางไกลและการจราจรหนาแน่นในเมือง สื่อมวลชนจะได้ร่วมทำภารกิจพิเศษตามสถานที่สำคัญพร้อมเก็บคะแนนเพื่อหาผู้ชนะเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดยมีพันธมิตร “เชฟวี่ พลัส” ของเชฟโรเลต ทั้งแมคโดนัลด์ อานตี้แอนส์และแบล็คแคนยอน ร่วมมอบความสนุกสนานในกิจกรรมครั้งนี้

          “เชฟวี่ พลัส” เป็นหนึ่งในการบริการภายใต้โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและประสบการณ์ใช้งานรถที่ปราศจากความกังวล โดยมอบส่วนลดและฟรีการบริการจากพันธมิตรของเชฟโรเลต ทั้งแบล็คแคนยอน คอฟฟี เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แมคโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์และอื่นๆ อีกมากมาย

          เชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้คือโปรแกรมบริการหลังการขายระดับโลกที่มอบการบริการที่ครอบคลุม ได้แก่

                - การช่วยเหลือฉุกเฉิน24 ชั่วโมง

                - การรับประกันสูงสุด3 ปีหรือ 100,000 กม.สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ รวมถึงการดูแลรักษาโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญของเชฟโรเลต

                - ศูนย์บริการเคลื่อนที่โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมซ่อมแซมและให้คำปรึกษา

                - ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เบอร์โทรศัพท์ 1734

                - โปรแกรมเชฟวี่ พลัส มอบส่วนลดและฟรีการบริการจากพันธมิตรของเชฟโรเลต

          เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับสมรรถนะของครูซ โฉมใหม่ที่รองรับทุกการใช้งาน เส้นทางการขับแรลลี่จะครอบคลุมทั้งบนทางด่วนและการขับขี่ในเมือง เน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของครูซที่ตอบสนองต่อการขับขี่บนถนนโล่งยาวและฝ่าการจราจรหนาแน่น

Visitors: 879,857