ขับรถให้สนุกและปลอดภัย ไปที่ MG Driving Experience Centre

18-09-2558

          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์MG แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษเปิดให้บริการ MG Driving Experience Centre ศูนย์ฝึกอบรมการขับขี่รถยนต์มาตรฐานสูงให้แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจรับการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ส่งเสริมการใช้รถอย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อความสนุกเต็มพิกัดในรถยนต์เอ็มจี

          ศูนย์ MG Driving Experience Centre เกิดจากความตั้งใจของเอ็มจี ที่ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกให้แก่ประชาชนทั่วไปผู้ใช้รถบนท้องถนน โดยทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาทในการเนรมิตพื้นที่ 17,500 ตารางเมตรบริเวณหลังห้างซีคอนสแควร์ให้เป็นศูนย์ฝึกอบรมการขับขี่รถยนต์มาตรฐานสูง ที่มีทั้งห้องอบรมที่ทันสมัยสะดวกสบาย สนามฝึกทักษะการควบคุมรถที่กว้างขวางปลอดภัยสูง และมีรถยนต์คุณภาพ 2 รุ่นจากเอ็มจี คือMG3 และ New MG6 เป็นรถที่ใช้ทดสอบการขับขี่

          สนามฝึกของ MG Driving Experience Centre  ออกแบบโดย ทิม ไรท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ของเอ็มจีที่ประเทศอังกฤษ   สามารถทดสอบสมรรถนะการเบรก การควบคุมรถเมื่อขับขี่แบบสลาลมด้วยความเร็วต่ำ และความเร็วสูง การเข้าโค้งอย่างปลอดภัย การเปลี่ยนเลนฉุกเฉินเพื่อเลี่ยงอุบัติเหตุ การใช้และควบคุมระบบเบรก ABS และการเบรกอย่างปลอดภัยโดยใช้ระยะทางสั้นที่สุดในระดับความเร็ว 60-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเป็นระดับความเร็วที่มักเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ค่อนข้างสูง เมื่อผ่านการอบรมดังกล่าวแล้วผู้เข้าร่วมคอร์สจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากศูนย์

 

          โดยเมื่อเร็วๆนี้ สมาชิกจาก MG3 Thailand Club กว่า 50 ชีวิต ได้เข้าร่วมฝึกอบรมวิธีการขับรถยนต์ MG ให้สนุก ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้แนวคิด “ขับอย่างปลอดภัย ใช้รถให้สนุกสไตล์ MG” ทั้งภาคทฤษฎี และการทดสอบขับในภาคปฏิบัติ นำโดย คุณณัฐรัช กิติพงษ์พัฒนา ผู้ฝึกสอนมืออาชีพของ MG ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวยังช่วยเพิ่มความมั่นใจและทักษะการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์และยังสร้างความประทับใจแก่เหล่าสมาชิกตลอดทั้งงาน

 

          MG ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้ารับการฝึกอบรมเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายกับ MG Driving Experience Centreเปิดให้บริการใน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 8.00 น.  17.00 น. กรุณาสำรองการเข้าอบรมหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 095-368-8600

Visitors: 879,783