เอเอเอสฯ ดวลแข้งงานฟุตบอลกระชับมิตร ORU CUP ประจำปี 2015

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทเอเอเอสออโต้เซอร์วิสจำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ เบนท์ลี่ย์ และผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ออโต้กริม อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกิจกรรมฟุตบอล ORU CUP ประจำปี 2015 จัดขึ้นโดย บริษัท ออยล์ อาร์ อาส จำกัด เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานภายในบริษัท และ พันธมิตรทางการค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ณ สนามซุปเปอร์ คิก ลาดพร้าว 80

          เอเอเอสฯ ร่วมดวลแข้งงานฟุตบอล ORU CUP ประจำปี 2015 จัดขึ้นโดย โมบิล วัน (Mobil1) บริษัท ออยล์ อาร์ อาส จำกัด ในฐานะพันธมิตรทางการค้าในระดับสากล (Global partner) ร่วมกับปอร์เช่มาอย่างยาวนาน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลางสร้างไมตรีที่ดีให้มากยิ่งขึ้น โดยในงานเน้นความสนุกสนานของการแข่งขันและความสามัคคีของแต่ละทีม ทั้งนี้เอเอเอสฯ เล็งเห็นคุณค่าของการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงส่งเสริมให้บุคลากรออกกำลังเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยให้แข็งแรง สมบูรณ์ คลายความเครียด มีสุขภาพจิตที่ดี เสริมสร้างวินัยและทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคี โดยใช้กีฬาเป็นสื่อนำอีกด้วย

          เอเอเอสฯ ยังคงยืนหยัดในเรื่องของคุณภาพและการบริการที่ครบวงจรเพื่อความประทับใจของลูกค้า ซึ่งการบริการที่เป็นเลิศนั้น ย่อมมาจากคุณภาพของพนักงานภายในองค์กร นอกจากการฝึกอบรมพนักงานตามมาตรฐานอย่างเป็นประจำแล้ว ยังคงให้ความสำคัญกับมิตรภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของพนักงานและตระหนักเสมอว่า ความสุขและคุณภาพจิตใจของพนักงานล้วนเป็นสิ่งจำเป็นในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

Visitors: 878,669