นิสสัน เดินหน้าสร้างความพึงพอใจลูกค้า เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่แม่ฮ่องสอน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุด ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นแห่งที่ 213  ทำให้ปัจจุบันนิสสัน มีโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ขณะที่ในด้านการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานยังคงเข้มข้น โดยเปิดหลักสูตรติวเข้มให้บุคลากรของผู้จำหน่ายทุกระดับ รวมถึงมีการประเมินคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

          มร.คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในฐานะผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่ได้รับความไว้ว้างใจจากลูกค้าทั่วโลกนิสสันให้ความสำคัญต่อการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์นิสสันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดในประเทศไทย ที่นิสสันมีเป้าหมายสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์นิสสันในใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น บริษัทจึงให้ความสำคัญต่อการรักษาและสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยในปีนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งด้านปริมาณและคุณภาพซึ่งในด้านปริมาณขณะนี้นิสสันมีความยินดีที่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าจากการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 213 ที่อำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอนในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทำให้นิสสันมีศูนย์บริการลูกค้าครบทั้ง 77 จังหวัด และบริษัทยังมีเป้าหมายที่จะขยายการบริการให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่เพิ่มขึ้น ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีงบประมาณ 2558จะมีทั้งหมด220 แห่ง และจำนวน  230 แห่งในปี 2559

           “ขณะที่ในด้านการพัฒนาคุณภาพการบริการ นิสสันให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆเช่นกัน โดยได้มอบหมายให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องมีการสื่อสารกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างใกล้ชิด อาทิการจัดประชุมผู้จำหน่ายระดับ ประเทศ การจัดประชุมระดับภาค การลงพื้นที่ไปเยี่ยมดีลเลอร์เพื่อรับฟังสถานการณ์ทางการตลาด ตลอดจนบอกเล่าถึงแนวทางการให้สนับสนุนและความร่วมมือให้สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ   ทั้งนี้หนึ่งในกิจกรรมที่เพิ่มความเข้มข้นและทำอย่างเป็นระบบคือการจัดอบรมพัฒนาบุคลากรทุกระดับอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการสร้างทัศนคติในการบริการ การเพิ่มพูนทักษะการทำงาน รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการของบุคลากรระดับผู้จัดการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากดีลเลอร์”

            ทางด้าน นายประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด และ หัวเมืองใหญ่ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือว่า “พื้นที่ภาคเหนือตอนบนอันได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจของประเทศเชื่อมโยงกับกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง ซึ่งมั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน เป็นลำดับที่ 213 นี้ จะทำให้ลูกค้านิสสันได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น”

             สำหรับ นิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ที่เลขที่ 109 ม.12 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เบอร์โทรศัพท์ 053 681 166 นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์แห่งแรกในอำเภอแม่สะเรียง มีทั้งส่วนสำนัก งานขายและส่วนซ่อมบำรุง ซึ่งโชว์รูมนี้ถือเป็นสาขาที่ 5 ของ บริษัท นอร์ทเวฟ จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายที่เปี่ยมด้วยคุณภาพของนิสสันมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2550 และยังเป็นผู้จำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายดีเด่นประจำปี 2554 ด้วย

             “เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจและไว้วางใจในคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการมากยิ่งขึ้น  ในทุกปี นิสสัน ได้จัดให้มีการประเมินผลการดำเนินงานของผู้จำหน่ายตลอดทั้งปี และมีการมอบรางวัล “นิสสัน เบสท์ ดีลเลอร์ อวอร์ด” (Nissan Best Dealer Award) ให้กับโชว์รูมที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละภาคของประเทศ รวมถึงรางวัล “นิสสัน โกลบอล อวอร์ด” (Nissan Global Award) สำหรับโชว์รูมที่เป็นมีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทย รวมถึงการจัดการแข่งขันทักษะการบริการประจำปี (Nissan Skills Contest) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริหารของโชว์รูม ในการสนับสนุนพนักงานมาเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคึกคัก   รวมถึงมีการมอบรางวัลเกียรติยศต่างๆ เพื่อสร้างแรงจูงใจ และกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของนิสสันจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลที่ดีและทั่วถึง ตามมาตรฐานของนิสสัน” นายประพัฒน์กล่าว

           นิสสัน เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2495 ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ 5 บริษัทและฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 213 แห่งทั่วประเทศ และมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ครอบคลุมทั้งรถอีโคคาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้ ซึ่งลูกค้าที่ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ CallCenter หมายเลข 02 401 9600หรือ www.nissan.co.th

 

Visitors: 878,003